ผู้กำกับและนักเขียนบท ‘Vincenzo’ เผยเหตุผลที่ต้องงดออกอากาศซีรีส์ไป 1 สัปดาห์
2021-04-22 15:45:07
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ชมคงรู้สึกเหงาอยู่ไม่น้อยที่ "Vincenzo" งดออกอากาศ 

เมื่อวันที่ 21 เมษายน ทางด้านนักเขียนบทและผู้กำกับของซีรีส์ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่ต้องงดออกอากาศซีรีส์ไป 1 สัปดาห์

สื่อรายงานว่า "Vincenzo" เลื่อนถ่ายทำตอนสุดท้ายออกไปเป็นวันที่ 23 เมษายน เพราะนักเขียนบทพัคแจบอมและผู้กำกับ คิมฮีวอนได้ตัดสินใจเปลี่ยนบทเพื่อทำให้ซีรีส์น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น

(ภาพ: อินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ hyeongmook_kim)

บทตอนที่ 20 ถูกส่งให้กับนักแสดงและทีมงานในวันที่ 17 เมษายน และได้เร่งมือถ่ายทำซีรีส์ นอกจากนี้ยังมีการเข้มงวดในการป้องกันการสปอยล์เนื้อหาตอนจบของซีรีส์อีกด้วย

Vincenzo จะถ่ายทำตอนสุดท้ายให้เสร็จในวันที่ 23 เมษายน เพื่อจะได้มีเวลาในการเปลี่ยนแปลงหากมีกรณีที่ต้องแก้ไขฉากในเรื่อ

(ภาพ: อินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของ tvN) 

ก่อนหน้านี้ Vincenzo มีแผนจะถ่ายทำฉากสุดท้ายตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เพราะบทตอนที่ 20 ล่าช้า ทำให้ต้องมีการขยายการถ่ายทำออกไป และต้องพักการออกอากาศซีรีส์ในวันที่ 17-18 เมษายนที่ผ่านมา และออกอากาศตอนพิเศษของ Vincenzo แทน

ทีมงานของ Vincenzo เปิดเผยว่าตัดสินใจยากมากว่าจะให้ซีรีส์ปิดฉากลงอย่างไร เพราะซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจและความรักจากผู้ชมในต่างประเทศเป็นจำนวนมาก นักเขียนบทพัคแจบอม และ ผู้กำกับคิมฮีวอน จึงประชุมกันอีกครั้งเพื่อจะหาข้อสรุปที่ทำให้ผู้ชมถูกใจมากที่สุด ถึงแม้พวกเขาจะมีประสบการณ์ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน แต่ทั้ง 2 คนก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากในการตัดสินใจว่าบทละครแบบใดที่สมบูรณ์แบบสำหรับตอนจบของ Vincenzo มากที่สุด

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X