‘แบมแบม’ GOT7 จะพักการทำกิจกรรมชั่วคราว ภายหลังที่มีทีมงานติดเชื้อโควิด 19
2021-04-13 16:01:49
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในช่วงวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมานี้ ทางค่ายต้นสังกัดปัจจุบันของหนุ่ม ‘แบมแบม’ GOT7 ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับตารางงานของ ‘แบมแบม’ ภายหลังที่ได้รับแจ้งว่าหนึ่งในทีมงานใกล้ชิดของ ‘แบมแบม’ ได้ตรวจพบเชื้อโควิด 19 โดยมีรายละเอียดว่า

 

“สวัสดีครับ/ค่ะ นี่คือค่ายต้นสังกัด ‘Abyss Company’ ครับ/ค่ะ

หนึ่งในพนักงานของบริษัทเราได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภายหลังที่พบว่าร่างกายมีอาการคล้ายกับเป็นไข้ และด้วยคำแนะนำของแพทย์ พนักงานของเราได้ทำการตรวจหาเชื้อโควิด 19 โดยกระบวนการทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นเมื่อในวันที่ 8 เมษายน และเมื่อในเช้าวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมานี้ ทางเราได้รับการยืนยันว่าพนักงานคนดังกล่าวนั้นติดเชื้อโควิด 19 

ภายหลังที่ได้รับการยืนยัน ทางเราได้รีบแจ้งต่อพนักงานทุกคนในบริษัท และด้วยเพราะเหตุนั้น พนักงานทุกคนในบริษัท ซึ่งรวมถึงศิลปินในค่ายของเราอย่าง ‘แบมแบม’ ที่เป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้พบเจอกันกับพนักงานที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อนั้น จึงเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด 19 โดยทันที และเมื่อในวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมานี้ ทางเราได้รับการยืนยันถึงผลลัพธ์ที่ออกมาเป็น ‘ลบ’ (ไม่พบเชื้อ) ของทุกคน

อย่างไรก็ดี อ้างอิงจากข้อมูลโดยหน่วยงานควบคุมโรค พนักงานทุกคนรวมไปจนถึง ‘แบมแบม’ นั้นถือเป็นบุคคลที่จัดให้อยู่ในประเภท ‘ผู้ใกล้ชิดของผู้ป่วย’ ดังนั้น ทุกคนจึงต้องเข้าสู่กระบวนการกักตัวเป็นช่วงระยะเวลาหนึ่งตามที่กำหนด

เพื่อจุดประสงค์ด้านความปลอดภัยของศิลปินของเรา ทางเราได้ทำการยกเลิกตารางงานทั้งหมดของ ‘แบมแบม’ และพวกเราทั้งหมดจะปฏิบัติตามคำสั่ง และคำแนะนำจากภาครัฐอย่างเข้มงวด

ทางเราต้องขอโทษแฟน ๆ ทุก ๆ คนสำหรับข่าวที่น่ากังวลใจนี้ อย่างไรก็ดี ในฐานะบริษัทต้นสังกัด ทางเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการดูแล และรักษาสุขภาพศิลปินของเราให้ปลอดภัยที่สุด

ขอบคุณครับ/ค่ะ”

 

ที่มา  https://www.vlive.tv

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X