มาทัวร์ตึก ‘HYBE’ กับ ‘อี ฮยอน’ กัน!
2021-04-04 08:56:58
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในช่วงวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมานี้ นักร้องหนุ่ม ‘อี ฮยอน’ ได้ออกมาทำการอัพโหลดคลิปวิดีโอใหม่ล่าสุดลงบนแชลแนลยูทูปของตัวเขาเอง ทั้งนี้ สิ่งที่น่าสนใจมาก ๆ ภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวก็คือ การพาทัวร์ตึกสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดของ ‘HYBE Corporation’ ที่ตั้งอยู่ใน ‘Yongsan Trade Center’ นั่นเอง

 

โดยในเริ่มแรก นักร้องหนุ่ม ‘อี ฮยอน’ ได้พาผู้ชมไปพบกับวิวสวย ๆ ของแม่น้ำฮันที่สามารถมองเห็นได้จากบริเวณร้านกาแฟ และหลังจากนั้นก็เป็นสถานที่อย่างห้องอาศัยที่มีขนาดพื้นที่ใหญ่มาก ๆ จนน่าตกใจ และห้องฟิตเนสที่เตรียมพร้อมไว้อย่างดี เพื่อรองรับการเข้ามาใช้งานของทุก ๆ คน

ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ‘อี ฮยอน’ ยังได้พาผู้ชมไปเยี่ยมชมสถานที่ที่ตัวเขานั้นมองว่า ‘เป็นพื้นที่ที่เจ๋งมาก ๆ แบบมากที่สุดในตึกนี้แล้ว’ อย่าง ‘ห้องเก็บของ’ ที่มีขนาดใหญ่มาก ๆ อีกด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนั้นแล้ว สถานที่อื่น ๆ ที่ ‘อี ฮยอน’ ได้ไปเยือนนั้นก็มีทั้งห้องสตูดิโอ ห้องรับรองแขก และห้องฝึกซ้อม ที่ทุกห้องเหล่านั้นล้วนแต่มีขนาดที่ใหญ่อย่างน่าประทับใจมาก ๆ 

สุดท้ายก่อนสิ้นสุดการทัวร์ นักร้องหนุ่ม ‘อี ฮยอน’ ก็ได้เดินทางขึ้นไปยังชั้นที่ 5 ของตึกที่ซึ่งเป็นชั้นที่มี ‘Work Studio’ ตั้งอยู่นั่นเอง โดยหนึ่งในอีกหนึ่งความน่าประทับใจที่ดึงดูดแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ ก็คือ คำบอกเล่าจากปากของหนุ่ม ‘อี ฮยอน’ ที่ว่า ‘ศิลปินทุกคนในสังกัด ‘HYBE’ นั้นล้วนแต่มีห้อง ‘Work Studio’ เป็นของตัวเอง!’

 

และก่อนจากกันจริง ๆ คราวนี้ นักร้องหนุ่ม ‘อี ฮยอน’ ก็ได้บอกเล่าให้แฟน ๆ ได้รับทราบกันอีกครั้งว่า ในบริเวณชั้นใต้ดินของตึกแห่งนี้นั้นมี ‘พิพิธภัณฑ์’ ที่เปิดสาธารณะให้แฟน ๆ และผู้ที่สนใจทุก ๆ คนสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ตามต้องการอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X