แบคฮยอน EXO ประกาศกำหนดการเข้ากรมรับใช้ชาติ
2021-04-03 12:01:03
Advertisement
คลิก!!!

แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO จะเข้ากรมในเดือนหน้า

แบคฮยอน ได้บอกไว้ในไลฟ์บนอินสตาแกรมก่อนจะคัมแบคผลงานโซโล่ใหม่ว่าเดือนมีนาคมเป็นเดือนสุดท้ายที่เขาจะสามารถผ่อนผันการเข้ารับการเกณฑ์ทหารของเขาได้

เมื่อวันที่ 2 เมษายน ทั้ง แบคฮยอน และ SM Entertainment ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะเข้ากรมในวันที่ 6 พฤษภาคม และวันที่ 6 ตรงกับวันเกิดครบรอบ 29 ปี (นับตามสากล) ของแบคฮยอนด้วย

แบคฮยอนได้เขียนไว้ในแอพพูดคุยสำหรับแฟนคลับ LYSN ว่า

“วันนี้มีเมฆมากนะครับ ผมเลยอยากจะบอกข่าวดี แต่ว่ามีบางอย่างที่ผมต้องบอกคุณก่อน! ผมได้รับจดหมายแจ้งให้รายงานตัวในวันที่ 6 พฤษภาคม! นี่ไม่ใช่การจากลาถาวร เพราะฉะนั้นแทนที่จะเอาแต่รอคอยผม และคิดถึงผม และเศร้าระหว่างช่วงเวลาสั้นๆนี้ที่เราไม่ได้เจอกัน ผมจะพยายามหาวิธีที่จะทำให้เรารู้สึกว่าเรายังใช้เวลาด้วยกันอยู่ แม้ว่าผมจะอยู่ในฐานะที่ต่างออกไปก็ตาม! ผมจะทำงานให้หนักขึ้น เพื่อเตรียมตัวสำหรับเรื่องมากมาย! ผมรู้ว่าการรอคอยมันยากลำบาก เพราะฉะนั้นแทนที่จะขอให้คุณรอ ผมอยากจะบอกพวกคุณว่า ผมรักคุณ! ผมรักคุณนะครับ!”

SM Entertainment ได้ออกมาแจ้งข่าวเช่นกัน “แบคฮยอนจะเข้ากรมในวันที่ 6 พฤษภาคม สำหรับสถานที่และเวลาจะไม่มีการเปิดเผย และจะไม่มีการจัดกิจกรรมพิเศษ”


หลังจากเข้ากรม แบคฮยอนจะฝึกขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 3 สัปดาห์ จากนั้นจะเข้าปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะประโยชน์

แบคฮยอนเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของ EXO ที่เข้าปฏิบัติภารกิจในกองทัพ หลังจาก ดีโอ, ซิ่วหมิน, ซูโฮ, เฉิน และ ชานยอล

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X