'Snowdrop' ออกมายืนยันว่าละครไม่ได้รับโฆษณาใด ๆ ที่เป็นการวางผลิตภัณฑ์ประกอบฉากในเรื่อง
2021-03-27 11:49:21
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่มีประเด็นบิดเบือนประวัติศาสตร์จนทางช่อง SBS ต้องถอดละครเรื่อง 'Joseon Exorcist' ออกไป ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะลุกลามมายังละครใหม่ของทางช่อง JTBC ที่ยังไม่ได้ออนแอร์อย่างเรื่อง 'Snowdrop' เสียแล้ว

ตามที่สำนักข่าว Sports Kyunghyang รายงานเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ทางทีมงานละครเรื่อง 'Snowdrop' ได้ออกมากล่าวว่า พวกเขาได้รับแค่สปอนเซอร์และโฆษณาเสมือน ซึ่งไม่ใช่ในรูปแบบของการวางผลิตภัณฑ์ประกอบฉาก

“ตามปกติแล้ว การวางโฆษณาในละครจะขึ้นอยู่กับนักแสดงและความนิยมของละครเรื่องนั้น ๆ ครับ ในกรณีของละครแนวประวัติศาสตร์ มันเป็นการยากที่เราจะวางแบรนด์สินค้าทั่วไปให้ดูเข้ากับงานของเรา ดังนั้นเราเลยกำลังประสบปัญหาทางด้านของเรื่องสปอนเซอร์ครับ”

พวกเขาเสริมด้วยว่า “โดยทั่วไป โฆษณาจะได้รับการยืนยันก่อนที่จะมีการออกอากาศ 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเราจะได้รับโฆษณาหลายตัวมาเป็นสปอนเซอร์เพราะไลน์อัพนักแสดงของเราครับ”

ท่ามกลางการโต้เถียงเกี่ยวกับละครเรื่อง 'Joseon Exorcist' ได้มีการโยงมาถึงละครเรื่อง 'Snowdrop' ด้วย โดยละครได้ถูกกล่าวหาในแง่ของการบิดเบือนประวัติศาสตร์

เมื่อดูจากเรื่องย่อที่มีการเปิดเผยออกมา 'Snowdrop' จะเป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของกรุงโซลในยุคปี 1987 เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อนักศึกษาสาวจากมหาลัย Hosu Women's university ได้ช่วยนักศึกษาชายคนหนึ่งที่บาดเจ็บและซ่อนตัวเขาจากเจ้าหน้าที่รัฐ โดยเชื่อว่าชายคนนั้นเป็นผู้ประท้วง

ชาวเน็ตเชื่อว่า ละครได้วางคาแรคเตอร์ผู้ประท้วงที่เป็นนักศึกษานี้ ให้จริง ๆ แล้วเป็นสายลับจากหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ

ขณะที่ JTBC ได้ออกมายันว่า ประเด็นที่มีการกล่าวหาในโลกออนไลน์เป็นการคาดเดาที่ไม่เป็นความจริง อย่างไรก็ตาม ความขัดแย้งเรื่องการบิดเบือนประวัติศาสตร์ก็ยังคงไม่มีทีท่าว่าจะบรรเทาลง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X