เหนื่อยนักก็พักหน่อย รวม 3 สถานที่น่าเที่ยวในพัทยากับบรรยากาศชิลๆ
2021-03-24 11:29:18
Advertisement
คลิก!!!

ทำงานมาอย่างหนัก เรียนมาอย่างเหนื่อยตลอดทั้งปี ถึงเวลาว่างยาวๆ แบบนี้ก็หนีร้อน หลบใจ ไปพักกายกันที่พัทยาดีกว่า แม้ว่าพัทยาจะมีสถานที่น่าเที่ยวให้ไปเยือนกันมากมาย แต่จะเบื่อไหมกับสถานที่ที่มีคนเยอะๆ และอาจจะไม่ได้ตอบโจทย์การพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ วันนี้เราก็เลยอยากที่จะพาทุกคนไปเยือนสถานที่น่าเที่ยวในพัทยาที่มาพร้อมกับบรรยากาศชิลๆ ในสไตล์ท่องธรรมชาติ อย่ารอช้า รีบตามมากันเลย

 

Elephant Jungle Sanctuary

สถานที่น่าเที่ยวในพัทยาที่แรกที่ไม่อยากให้พลาดก็คือ Elephant Jungle Sanctuary ปางช้างที่ถือเป็นการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่มอบความสนุกให้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมช่วงเช้า กิจกรรมช่วงบ่าย หรือแม้กระทั่งกิจกรรมที่ให้อาหารและอาบน้ำช้างอย่างใกล้ชิด ที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับพัทยา สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก แถมมีบริการรถรับส่งจากที่พักในพัทยาอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มและสะดวกมากๆ ด้วย แล้วถ้าใครอยากสัมผัสบรรยากาศอย่างใกล้ชิดก็อย่าลืมเตรียมเสื้อผ้าสำรองและผ้าเช็ดตัวกันมาด้วย เพราะแน่นอนว่าชุ่มฉ่ำทั้งรอยยิ้มและความสดชื่นกับการเล่นกับช้างอีกด้วย

 

ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค 

สำหรับใครที่อยากจะพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติและดอกไม้สวยๆ พร้อมกิจกรรมสุดสนุก ก็ต้องบอกว่าไร่องุ่นซิลเวอร์เลคเป็นอีกหนึ่งสถานที่น่าเที่ยวใกล้พัทยาที่เต็มด้วยองุ่นสวยสุดลูกหูลูกตา พร้อมสวนดอกไม้และกังหันลม ที่นี่มีกิจกรรมท่องเที่ยวภายในไร่เพื่อให้ประสบการณ์การทำไร่องุ่นได้อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นการขับรถเอทีวี นั่งรถม้า และขี่จักรยานเสือภูเขาตามแนวปลูกองุ่น หรือถ้าเกิดใครอยากจะเลือกซื้อสินค้าก็สามารถไปเยือน Silverlake wine & grill ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากองุ่นได้ด้วยเช่นกัน ทั้งน้ำองุ่น แยมองุ่น และไวน์องุ่น เป็นต้น

 

จุดชมวิวเขาพระตำหนัก

ปิดท้ายวันด้วยทำเลสวยๆ ของสถานที่น่าเที่ยวในพัทยาอย่างจุดชมวิวเขาพระตำหนัก แม้ว่าจุดนี้จะเป็นพื้นที่ยอดฮิตในการแวะมาถ่ายรูปและชมวิวสวยๆ ซึ่งจุดชมวิวเขาพระตำหนักจะกั้นระหว่างหาดพัทยาใต้กับหาดจอมเทียน ทำให้เรามองเห็นบรรยากาศสวยๆ ของโค้งอ่าวพัทยาได้อย่างง่ายดาย ถ้าเกิดใครอยากไปถ่ายรูปสวยๆ ของอ่าว แนะนำให้ไปช่วงหลังเที่ยงเลย แน่นอนว่าได้รูปสวยๆ กลับมาเพียบ แต่ถ้าใครอยากได้รูปช่วงท้องฟ้าเปลี่ยนสี แนะนำให้ไปช่วง 18.20 น. เป็นต้นไป

 

และนี่คือสามสถานที่น่าเที่ยวในพื้นที่พัทยาและบริเวณใกล้เคียงที่เราอยากจะแนะนำทุกคน ถ้าเกิดใครอยากจะเดินทางไป ก็อย่าลืมติดต่อและสอบถามรายละเอียดกับแต่ละที่ให้ดีก่อน เพื่อให้การพักผ่อนของคุณนั้นเป็นไปอย่างดีและราบรื่นมากที่สุด

 

ขอบคุณรูปจาก elephantjunglesanctuary.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X