คุณอยากให้ Love Alarm มีภาค 3 หรือไม่?
2021-03-16 15:27:14
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก Netflix ปล่อยซีรีส์ที่หลายคนรอคอย "Love Alarm" ภาค 2 ออกมาให้ชมกันในวันที่ 12 มีนาคม ผู้ชมหลายคนต่างมีความรู้สึกหลากหลายตั้งแต่ตอนแรกของซีซั่น 2 

วันที่ออกอากาศวันแรก Love Alarm ได้ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ แสดงให้เห็นถึงความสนใจจากชาวเน็ต หลายคนมีความสุข หลายคนก็ผิดหวัง บางคนพอใจกับเนื้อเรื่อง แต่บางคนก็อยากให้มีภาคต่ออีก!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ภาค 2 ของ Love Alarm นี้เล่าเรื่องราวหลังจากที่เกิดในภาคแรก 4 ปี คิมโจโจ (รับบทโดย คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)), ฮวังซอนโฮ (รับบทโดย ซงคัง (Song Kang)) และ อีฮเยยอง (รับบทโดย จองการัม (Jung Ga Ram)) ต่างพัฒนาความสัมพันธ์ในแบบที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และแอพพลิเคชั่น Love Alarm ได้ถูกอัพเดทให้เป็นเวอร์ชั่น 2.0 แล้วในภาคนี้

เมื่อมีการอัพเดทแอพพลิเคชั่น ผู้ใช้งานสามารถคาดเดาได้ว่าใครคือคนที่ชอบพวกเขา, ดูความรู้สึกที่พัฒนาขึ้น และความเป็นไปได้ที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน ซึ่งทำให้เรื่องราวระหว่างตัวละครหลักซับซ้อนยิ่งขึ้น

เรื่องราวของคิมโจโจ, ฮวังซอนโฮ และ อีฮเยยอง ค่อยๆถูกเปิดเผยขึ้นเรื่อยๆ ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน ในภาคแรกเราจะได้เห็นคิมโจโจและฮวังซอนโฮมีความรู้สึกชอบพอกัน แต่ในภาค 2 ดูเหมือนสถานการณ์จะเปลี่ยนไป อีฮเยยองกลับได้หัวใจของโจโจไป ด้วยความกล้าที่จะเปิดเผยความรู้สึกและสู้เพื่อความรัก

ผู้ชมเรื่อง Love Alarm คงมีความสับสนว่าจะเลือกใครดี ระหว่างฮวังซอนโฮ และ อีฮเยยอง ทั้ง 2 ภาคของซีรีส์เผยให้เห็นมุมมองที่แตกต่างออกไปของความรัก นอกจากนี้ซีรีส์ยังให้โอกาสตัวละครเอกฝ่ายชายทั้ง 2 คนได้แสดงความรักที่มีให้กับคิมโจโจอย่างเท่าเทียม

สำหรับความเป็นไปได้ของซีซั่น 3 ถึงแม้เรื่องจากจบแบบแฮปปี้แอนดิ้ง (สำหรับบางคน) แต่ผู้ชมบางกลุ่มก็อยากจะดูภาคต่อของเรื่องนี้ เพราะเว็บตูนที่เป็นต้นฉบับของซีรีส์ก็ยังไม่จบ ทำให้หลายคนมีความหวังว่าซีรีส์อาจจะมีภาคต่ออีกได้เช่นกัน

แล้วคุณล่ะอยากให้เรื่อง Love Alarm มีภาค 3 ไหม?

**ข้อความด้านล่างนี้มีสปอยล์ ไม่เหมาะสำหรับผู้ยังไม่ได้รับชม

นอกจากนี้แฟนๆซีรีส์ยังมีความคิดเห็นที่แตกต่างออกไป เราลองมาอ่านคอมเมนต์จากเพจ Netflix Kseries สำหรับแฟนๆที่มาถกกันถึงเรื่อง Love Alarm 2

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X