คูฮเยซอน (Koo Hye Sun) บอกว่าเธอรู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมงานกับซีรีส์ 'Boys over Flowers'
2021-03-16 11:56:34
Advertisement
คลิก!!!

คูฮเยซอน (Koo Hye Sun) บอกว่าเธอรู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมงานกับซีรีส์ 'Boys over Flowers' ในรายการ 'Park Myung-soo's Radio Show' เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่เธอไปร่วมเป็นแขกรับเชิญ

ระหว่างรายการ พัคมยองซู ผู้ทำหน้าที่พิธีกรถามคูฮเยซอนถึงความสามารถที่หลากหลายของเธอ “คุณกำกับภาพยนตร์, เขียนหนังสือ, จัดนิทรรศการศิลปะ นอกจากการแสดงและร้องเพลง คุณต้องได้เงินเยอะแน่จากงานทั้งหมดนี้ คุณอาศัยในบ้านหลังใหญ่ด้วย”

คูฮเยซอนหัวเราะ ก่อนจะตอบ “ก็ใช่ค่ะ ฉันเคยอาศัยในบ้านหลังใหญ่ แต่เป็นตอนที่ฉันมีครอบครัวนะคะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่ในบ้านที่มี 1 ห้องนอนแล้วค่ะ” เธอพูดต่อ “สำหรับเรื่องเงิน ถ้าฉันทำงานหนักทั้งเดือน ฉันสามารถทำงานทุกสิ่งที่จะทำให้หนึ่งปีได้เลยค่ะ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ฉันทำทุกอย่างที่อยากทำ ด้วยเงินที่ฉันได้จากเรื่อง 'Boys over Flowers' ค่ะ”
 

พัคมยองซูพูดต่อ “พูดขึ้นมาแล้ว คุณคิดว่า 'Boys over Flowers' มีความหมายกับคุณอย่างไร?” คูฮเยซอนตอบว่า “เหมือนเป็นความโชคดีที่ฉันได้ร่วมงานกับ 'Boys over Flowers' ค่ะ เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ จะว่าไปก็เหมือนถูกลอตเตอรี่” เธอพูดต่อ “ตอนที่ฉันไปนั่งประชุมกับทีมผู้สร้าง 'Boys over Flowers' ครั้งแรก ฉันยืนยันว่าจะแสดงบท กึมจันดี แบบที่ฉันต้องการ” เธอเล่าต่อ “ตอนนั้นฉันไม่ชอบนิสัยเธอเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าเธอจะทำตัวแบบนั้นได้เพียงเพราะเธอเป็นผู้หญิง” คูฮเยซอนพูดต่อ “ตอนนั้นนักเขียนบทนั่งลงและพูดกับฉันอย่างใจเย็นว่านั่นเป็นสิ่งที่กึมจันดีเป็น ฉันคิดว่าตอนนั้นฉันเด็กมากเลยค่ะ”

'Boys over Flowers' ออกอากาศในปี 2009 ถือเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่ได้รับความนิยม และกระแสตอบรับดีทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X