คิมซองชอล (Kim Sung Cheol) กลับมาพบกับ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) อีกครั้งในฐานะแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง Vincenzo
2021-03-14 18:04:54
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง Vincenzo ได้เปิดเผยภาพนิ่งใหม่ จากตอนใหม่ที่กำลังจะออกอากาศ! Vincenzo นำแสดงโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) รับบทเป็น วินเซนโซ่ คาสซาโน ทนายชาวอิตาลีที่ทำงานร่วมกับมาเฟีย เขาเป็นคนเกาหลีที่ถูกครอบครัวชาวอิตาลีรับไปอุปการะตั้งแต่เด็ก เขากลับมาเกาหลีอีกครั้งหลังจากมีปัญหากับองค์กรของตัวเอง และได้มาเจอกับ ฮงชายอง (รับบทโดย จอนยอบิน (Jeon Yeo Bin)) ทนายฝีปากกล้า ทั้งคู่ร่วมมือกันเพื่อปราบคนร้ายด้วยวิธีที่กฎหมายไม่สามารถเอาผิดพวกเขาร้ายเหล่านั้นได้

 

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ตอนก่อนหน้า วินเซนโซ่ และฮงชายอง ได้ร่วมมือกันเพื่อเอาชนะศัตรูของพวกเขา หลังจากถือไพ่เหนือบาเบล ฟาร์มาซูติคอล ที่พยายามเอาผิดเหยื่อ วินเซนโซ่ได้ยื่นหลักฐานที่เขาหามาได้ และฮงชายอนได้นำคิมยอวอน (รับบทโดย ยูยอน (Yoo Yeon)) มาเป็นพยาน และ กิลจงมุน (รับบทโดย ฮงซอจุน (Hong Seo Joon)) ยอมรับว่าให้การเท็จ ขณะเดียวกันผู้เช่าในกึมกาพลาซ่ายังคงตกที่นั่งลำบาก เพราะตึกที่ใกล้พังยับเยิน วินเซนโซ่ต้องหาแผนใหม่ ผู้ชมต้องติดตามว่าเขาจะรับมือกับผู้เช่าในตึกนี้ได้อย่างไร เป็นมุมคอมเมดี้นิดหน่อยที่ช่วยคลายบรรยากาศเครียดในเรื่องเมื่อต้องรับมือกับ Babel Pharmaceuticals

ภาพนิ่งใหม่ที่ปล่อยออกมาน่าสนใจอีกแล้ว เป็นภาพขณะที่วินเซนโซ่นั่งอยู่บนหลังม้าสีขาว และได้เจอกับ ฮวังมินซอง (รับบทโดย คิมซองชอล (Kim Sung Cheol)) เด็กหนุ่มปริศนาเป็นครั้งแรก

 

ปกติเรามักจะเห็นวินเซนโซ่ในชุดสูทเนี้ยบ แต่ในภาพนิ่งใหม่ เขาอยู่ในชุดธรรมดา สบายๆ และนั่งยิ้มอย่างอบอุ่นให้กับฮวังมินซอง ยิ่งน่าติดตามว่าพวกเขากำลังร่วมมือกันกำจัดศัตรูหรือเปล่า หรือกำลังคุยเรื่องอะไรกันอยู่?

 

ทีมงานซีรีส์บอกว่า

“ตอนที่จะออกอากาศวันนี้ คิมซองชอลจะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญ และเผยเคมีที่แตกต่างกับซงจุงกิ รวมถึงครอบครัวในกึมกาพลาซ่าที่เมื่อได้ยินข่าวลือเรื่องทองก็เริ่มทำตัวแปลกไป พวกเขาอาจส่งผลกระทบต่อแผนการของวินเซนโซ่”

 

 

Vincenzo ตอนต่อไปออกอากาศวันที่ 14 มีนาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา (1)






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X