“นี่ไม่ได้ถ่ายทำกันในอิตาลีหรอกเหรอ? Vincenzo ทำให้ผู้ชมต่างต้องอ้าปากค้างกับ CG ที่สมจริงในซีรีส์!
2021-03-13 15:18:06
Advertisement
คลิก!!!

'Vincenzo' ซีรีส์สุดฮิตที่กำลังออกอากาศผ่านช่อง tvN และ Netflix นำแสดงโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กำลังกลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์อย่างรวดเร็ว และได้รับความนิยมอย่างล้นหลามมากตั้งแต่ตอนแรก

ซีรีส์ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วทั้งในเกาหลีและต่างประเทศเนื่องด้วยพล็อตที่หักมุมไปมาและแทรกด้วยฉากคอเมดี้ นอกเหนือจากเนื้อหาของละครแล้ว อีกสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมก็คือ ฉากที่สร้างขึ้นด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิกนั่นเอง

เนื่องด้วยบทบาทของ ซงจุงกิ ในเรื่องที่เติบโตในอิตาลีมาตั้งแต่ 8 ขวบและอาศัยอยู่ที่นั่นเกือบทั้งชีวิต ดังนั้นโดยธรรมชาติแล้วละครจะต้องมีฉากที่อยู่ในอิตาลีรวมอยู่ด้วยอย่างแน่นอน

และด้วยการแพร่ระบาดของ COVID19 ไปทั่วโลก ผู้ชมต่างสงสัยกันว่าทีมงานและนักแสดงของเรื่องเดินทางไปถ่ายฉากเหล่านั้นที่ต่างประเทศได้อย่างไร ซึ่งในที่สุดก็ได้มีการเผยว่า ซีรีส์เรื่องนี้ไม่เคยมีการไปถ่ายทำที่อิตาลีเลย และฉากอิตาลีที่อยู่ในเรื่องทั้งหมดนั้นก็ถูกสร้างขึ้นมาโดยคอมพิวเตอร์กราฟฟิก!

ด้วยความแนบเนียนและสมจริงของ CG ในเรื่องนี้ ทำให้ผู้ชมจำนวนไม่น้อยที่ไม่รู้ว่ามันถูกสร้างมาจากคอมพิวเตอร์ หลายคนอาจจะคิดว่า CG ถูกนำมาใช้เพียงเล็กน้อยในบางฉากเท่านั้น แต่หารู้ไม่ว่ามีฉากจำนวนมากที่ใช้กราฟฟิกเกือบทั้งหมด!

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเม้นท์ถึงเรื่องนี้กันเช่นว่า

“ฉันคิดว่าพวกเขาไปถ่ายกันก่อนที่จะมีโควิดเสียอีก”

“CGเหรอ?! บ้าไปแล้ว”

“สุดยอด”

“เหมือนจริงสุดๆ”

เจ๋งไปเลย” ฯลฯ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X