‘พัค มินยอง’ และ ‘ซง คัง’ กับซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ของช่อง ‘JTBC’
2021-03-09 15:02:30
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 9 มีนาคม ได้มีการรายงานข่าวความเคลื่อนไหวใหม่ ๆ จากตัวแทนในอุตสาหกรรมบันเทิงว่า นักแสดงชื่อดังทั้งสองคนอย่าง นักแสดงสาว ‘พัค มินยอง’ และหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง ‘ซง คัง’ อาจจะได้มาร่วมงานกันภายในซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Cruel Story of Office Romance’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘JTBC’

 

อย่างไรก็ดี ภายหลังการทราบถึงการรายงานข่าว ทางค่ายต้นสังกัดของทั้งสองนักแสดงอย่าง ‘Namoo Actors’ ก็ได้ออกมาตอบรับต่อกระแสข่าวที่เกิดขึ้นว่า “เป็นความจริงที่นักแสดงของเราทั้ง ‘พัค มินยอง’ และ ‘ซง คัง’ ได้รับข้อเสนอในการเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘Cruel Story of Office Romance’ จริง โดยขณะนี้ นักแสดงทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณาข้อเสนอดังกล่าวอย่างถี่ถ้วน”

 

ทั้งนี้ ซีรีส์เรื่อง ‘Cruel Story of Office Romance’ นี้นั้นเป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับวิถีชีวิตการทำงาน และความโรแมนติกที่ก่อตัวขึ้นกับพนักงานบริษัท ผู้ซึ่งทำงานอยู่ที่สถานีพยากรณ์อากาศ และหากอ้างอิงจากข้อเสนอในรายงานข่าว นักแสดงสาว ‘พัค มินยอง’ ได้รับข้อเสนอเพื่อมารับบทเป็น ‘จิน ฮาคยอง’ หรือตัวละครผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความอัจฉริยะ แต่แอบแฝงได้ด้วยความเย็นชา และความอ่อนไหว

 

ในขณะเดียวกัน ฝากนักแสดงชายอย่าง ‘ซง คัง’ นั้นได้รับข้อเสนอในบทของ ‘อี ชีวู’ หรือชายหนุ่มผู้แสนเงอะงะ และซุ่มซ่ามในช่วงเวลาปกติ แต่อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการทำงาน ‘อี ชีวู’ จะกลายร่างเป็นหนุ่มผู้แสนจริงจังมาก ๆ กับงาน และมาพร้อมกันกับ IQ ที่สูงถึง 150 

 

นอกจากนี้แล้ว ซีรีส์เรื่อง ‘Cruel Story of Office Romance’ นี้นั้นจะได้รับการกำกับโดยผู้กำกับ ‘ชา ยองฮุน’ ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานการกำกับซีรีส์มาอันแสนตราตรึงแล้วกับเรื่อง ‘When the Camellia Blooms’ พร้อมกันนี้ นักเขียนบท ‘ซอน ยอง’ จะเป็นผู้ที่มารับหน้าที่ดูแลการเขียนบทของซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดนี้

 

สุดท้ายนี้ หากนักแสดงสาว ‘พัค มินยอง’ ตกลงรับข้อเสนอในการเป็นนักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ นั่นหมายถึง ซีรีส์เรื่อง ‘Cruel Story of Office Romance’ นี้จะกลายเป็นการคัมแบ็คกลับมารับงานซีรีส์อีกครั้งในรอบ 1 ปี ของนักแสดงสาวนับตั้งแต่ผลงานครั้งล่าสุดอย่างซีรีส์เรื่อง ‘I’ll Go to You When the Weather is Nice’ ในทางกลับกัน นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังฮอตฮิตมาก ๆ ณ ขณะนี้อย่าง ‘ซง คัง’ นั้นกำลังมีผลงานซีรีส์ใหม่ที่จะได้รับการออกอากาศในเร็ว ๆ นี้อย่าง ‘Love Alarm 2’ และ ‘Navillera’ และนั่นยังไม่พอ ‘ซง คัง’ กำลังอยู่ในช่วงของการพิจารณารับบทซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูนร่วมกันกับนักแสดงสาว ‘ฮัน โซฮี’ อีกด้วย

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X