นักข่าวเลือกให้ ไอดอลหญิงเหล่านี้ คือคนที่ ‘ตัวจริงน่ารักมากที่สุด’
2021-02-13 16:20:25
Advertisement
คลิก!!!

นักข่าวสำนักข่าว YTN Entertainment Star ได้แสดงความคิดเห็นถึงไอดอลที่น่ารักที่สุดที่เคยเจอตัวจริง นอกจากนักแสดงหญิงอย่าง จองโซมิน (Jung So Min), พัคชินฮเย (Park Shin Hye), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo), จองรเยวอน (Jeong Ryeowon) และ จองยูมี (Jung Yu Mi) แล้ว นี่คือรายชื่อไอดลที่นักข่าวคิดว่าน่ารักไม่ว่าจะในจอหรือนอกจอ

แบซูจี (Bae Suzy)

นักข่าว คิมอายอน ของ YTN Star พูดถึงซูจีว่า “ฉันได้เจอเธอที่งาน Pyeongchang Olympics (2018) หน้าของเธอเล็กมาก” และบอกว่าคนในงานนั้นไม่สามารถละสายตาจากเธอได้ นอกจากนี้ยังมีนักข่าว โชฮยอนจู มายืนยันเรื่องความน่ารักของซูจีเพิ่มว่า “ได้เจอเธอที่งานโฆษณาสินค้า เธอเหมือนตุ๊กตาเดินได้ในชุดเดรส”

ไอรีน (Irene) วง Red Velvet

นักข่าว จีซึงฮุน ยืนยันว่าไอรีนนั้นน่ารักมาก เธอสวยแบบในภาพถ่ายและมิวสิควิดีโอเลย ถึงแม้ไม่แต่งหน้าเธอก็สวย

ซนนาอึน (Son Naeun) วง Apink

นักข่าว คิมแนรี เลือกให้ ซนนาอึน เป็นไอดอลที่ตัวจริงน่ารัก เธอบอกว่าหน้าตาของนาอึนให้ความรู้สึกเหมือนลูกหมา รวมถึงหุ่นที่ผอมบาง และบอกว่านาอึนรวมเอาความสมบูรณ์แบบแห่งวิชวลเอาไว้ด้วยกัน
 

ซานะ (Sana) วง TWICE

นักข่าวคิมแทอุคบอกว่าซานะนั้นทั้งสวยและน่ารักในเวลาเดียวกัน เธอมีใบหน้าที่สวย เวลาได้มองก็อยากมองอีก

แชยอน (Chaeyeon) วง DIA

นักข่าวคิมแนรี บอกว่าแชยอนมีใบหน้าที่ใสมาก ทำให้ดวงตาที่เปล่งประกายของเธอโดดเด่นมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้เสน่ห์ของแชยอนมาจากเวลาที่เธอตอบคำถาม คำตอบของเธอซื่อตรง และเป็นไอดอลที่จริงใจมาก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X