นักร้องเพลงทร๊อต ‘โร จีฮุน’ ตัดสินใจทำหมันเพื่อภรรยาของเขา
2021-02-05 10:43:02
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยเพราะภรรยาของเขานั้นต้องการที่จะกลับไปทำงานในวงการบันเทิงในฐานะ ‘นางแบบ’

 

ภายในตอนออกอากาศในตอนที่ผ่านมาของรายการวาไรตี้ ‘Mr. House Husband Season 2’ ของสถานีโทรทัศน์ช่อง ‘KBS’ ที่ได้รับการออกอากาศไปเมื่อในวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมานี้ ได้รับเกียรติจากนักร้องเพลงทร๊อต ‘โร จีฮุน’ และภรรยาสาวของเขา ‘อี อึนฮเย’ มาร่วมรายการในฐานะแขกรับเชิญ และบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับครอบครัวของพวกเขา

อย่างไรก็ดี ในช่วงระหว่างการอัดรายการ ภรรยาสาว ‘อี อึนฮเย’ ได้มีโอกาสพบเจอกับอดีตเพื่อนร่วมงานของเธอที่ (เคยอยู่ภายใต้การดูแลของค่ายต้นสังกัดเดียวกัน) รู้จักกันตั้งแต่ในช่วงก่อนที่เธอจะตัดสินใจแต่งงานกับ ‘โร จีฮุน’ และหยุดพักเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิงของตัวเองไป เพื่อทุ่มเทให้กับครอบครัว 

 

ด้วยเพราะเหตุนั้น ภายในตอนออกอากาศดังกล่าว ภรรยาสาว ‘อี อึนฮเย’ นั้นได้แสดงความต้องการที่จะกลับไปทำงานในวงการบันเทิงในฐานะ ‘นางแบบ’ อีกครั้งภายหลังจากที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนเก่าเกี่ยวกับเรื่องงาน และเรื่องต่าง ๆ แต่อย่างไรก็ตาม แม้จะมีความรู้สึกมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ‘อี อึนฮเย’ กลับยังคงมีความกลัวเกี่ยวกับการกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้งเช่นเดียวกัน ซึ่งความรู้สึกกังวลดังกล่าวนั้นก็เป็นสิ่งที่ผู้ชมสามารถรับรู้ได้อย่างชัดเจนจากภาพสีหน้าของเธอเองเช่นเดียวกัน 

 

แต่สุดท้าย หลังจากการพูดคุย ปรึกษา และเปิดใจกับเพื่อนของเธอเองอย่างจริงจัง ในที่สุด ‘อี อึนฮเย’ ก็ได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่ที่จะหวนกลับเข้าสู่วงการบันเทิงที่เธอได้เดินออกมาแล้วอีกครั้งในฐานะ ‘นางแบบ’ ที่ซึ่งเป็นหน้าที่การงานที่เธอเองมีความรู้สึกมั่นใจในการลงมือทำ โดยเพื่อนของ ‘อี อึนฮเย’ นั้นได้ให้คำแนะนำที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของ ‘อี อึนฮเย’ อย่างมากว่า หากปล่อยให้เวลาผ่านเลยไปมากกว่านี้ โอกาสในการกลับมาทำงานจะยิ่งน้อยลงเรื่อย ๆ 

ทั้งนี้ ภายหลังการตัดสินใจนั้นกับตัวเอง ‘อี อึนฮเย’ ได้กลับมานั่งพูดคุยอย่างเปิดใจกับสามีของเธอ ‘โร จีฮุน’ อย่างตรงไปตรงมาถึงความต้องการของเธอเอง โดย ‘อี อึนฮเย’ ได้กล่าวว่า “ฉันอยากที่จะกลับไปทำงานอีกครั้ง” อย่างไรก็ดี ‘โร จีฮุน’ ที่ยังคงดูตกใจกับสิ่งที่ไม่ได้ทันตั้งตัวมาก่อนก็ได้กล่าวตอบรับไปอย่างกว้าง ๆ ว่า “แต่คุณไม่จำเป็นที่จะต้องทำงานนะ (ไม่เดือนร้อนเรื่องเงิน)” ซึ่งคำพูดดังกล่าวจากสามีนั้น ส่งผลให้ ‘อี อึนฮเย’ ได้ตัดสินใจปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอเก็บเอาไว้ภายในใจมาโดยตลอดอย่างไม่มีอ้อมค้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความรู้สึก และความกังวลภายในจิตใจของตัวเธอเอง 

 

สุดท้ายแล้ว หลังจากที่ได้รับฟังคำพูดของภรรยา ‘โร จีฮุน’ ได้ตัดสินใจที่จะเข้ารับ ‘การทำหมัน’ เพื่อที่ภรรยาของของ ‘อี อึนฮเย’ จะได้กลับไปเริ่มต้นเส้นทางอาชีพในวงการบันเทิงของตัวเองอีกครั้งโดยไม่มีความกังวลใด ๆ อย่างไรก็ดี การตัดสินใจของนักร้องเพลงทร๊อต ‘โร จีฮุน’ นั้นได้สร้างความตกใจอย่างมากให้กับสาธารณะชน เนื่องจากตัวของ ‘โร จีฮุน’ นั้นได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาเมื่อครั้งในอดีตว่า เขานั้นต้องการที่จะมีลูก ๆ หลายคน (อย่างน้อย 3 คน) กับภรรยาของเขา 

ดังนั้น การตัดสินใจที่จะทำหมันในตอนนี้ของ ‘โร จีฮุน’ นั้นหมายถึง เขาต้องการที่จะสนับสนุนภรรยา ‘อี อึนฮเย’ ของเขาอย่างแท้จริงกับความฝันของเธอ ซึ่งแน่นอนว่านั่นสร้างความประทับใจให้กับสาธารณะชนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ‘โร จีฮุน’ และ ‘อี อึนฮเย’ ได้แต่งงานกันตั้งแต่เมื่อในปี 2018 และได้ให้กำเนิดลูกชายเมื่อในเดือนพฤศจิกายนของปีเดียวกันนั้น

 

ที่มา  https://www.insight.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X