เจสซี่ (Jessi) ซูจี (Suzy) และซอลฮยอน (Seolhyun) ติดอันดับคนดังที่มีรูปร่างเปลี่ยนแปลงมากที่สุด
2020-12-16 16:22:30
Advertisement
คลิก!!!

รายการ All Year Live ทางช่อง KBS2 ได้จัดอันดับ 20 คนดัง ที่มีรูปร่างเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีมากที่สุด ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม โดย ซูจี (Suzy), ซอลฮยอน (Seolhyun)  และ เจสซี่ (Jessi) อยู่ในรายชื่อนี้ด้วย

 

เจสซี่ (Jessi) 

ศิลปินและแร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ ที่เมื่อไม่นานมานี้ เธอมีผลงานร่วมกับโปรเจคพิเศษ Refund Expedition ในชื่อสเตจเนมว่า อันบี 

ก่อนหน้าที่จะแซ่บขนาดนี้ เจสซี่เคยเป็นหญิงสาวลุคน่ารักมาก่อน หลังจากภาพพรีเดบิวต์ของเธอได้รับการเปิดเผยในโลกออนไลน์ ทำให้แฟนคลับและชาวเน็ตแทบไม่อยากเชื่อว่านั่นคือเจสซี่ เพราะเธอดูแตกต่างจากปัจจุบันมากจริงๆ

เจสซี่เผยความลับก้นสวยของเธอว่า เธอออกกำลังกายบริหารส่วนนั้นเป็นเวลา 3 ชั่วโมง

 

ซูจี (Suzy)

ซูจี ลดน้ำหนักลงเยอะมากนับตั้งแต่เธอเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Miss A จนถึงปัจจุบัน

ช่วงที่เธอถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Dream High ซูจีบอกว่ายุ่งมากจนไม่ได้ดูแลรูปร่างตัวเอง แต่ตอนนี้เธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ และมีหุ่นเพรียวบางแบบหุ่นในฝันของสาวๆหลายคน

 

ซอลฮยอน (Seolhyun)  

ช่วงที่ซอลฮยอนเดบิวต์ เธอมีน้ำหนักประมาณ 60 กิโลกรัม แต่หลังจากนั้นเธอลดน้ำหนักมาอยู่ที่เลข 4 โดยการไดเอทอย่างหนัก

ตอนนี้ซอลฮยอนมีหุ่นสวย สุขภาพดี จากการเลือกทานอาหารและออกกำลังกายเป็นประจำ

นอกจากทั้ง 3 คนที่กล่าวถึงแล้ว ยังมีคนดังเกาหลีคนอื่นอีก อาทิ โชยอจอง ที่ลดน้ำหนักได้ถึง 20 กิโลกรัม ด้วยการไดเอทอย่างหนัง


นอกจากนี้ยังมีคนดังชายได้แก่ อีจงซอก, อีมินโฮ และ คิมอูบิน  นักแสดงทั้ง 3 คนมีรูปร่างท้วมก่อนเข้าวงการ แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็เปลี่ยนหุ่นเป็นหล่อล่ำ ด้วยการออกกำลังกายอย่างหนัก และมีเสน่ห์ด้วยไหล่กว้าง

นักแสดงหญิง ซูเอ ก็อยู่ในลิสต์นี้เช่นกัน รวมถึง นักแสดงหนุ่ม คังฮานึล ที่ลดน้ำหนักไปได้ 30 กิโลกรัมจากการออกกำลังกาย นางเอกสาวหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง ซงฮเยคโย ก็สามารถลดน้ำหนักได้ถึง 17 กิโลกรัมหลังจากซีรีส์เรื่อง Autumn in my Heart ซงฮเยคโยลดน้ำหนักเพราะว่าบทของเธอในเรื่อง Autumn in my Heart ต้องเป็นคนป่วย แต่ด้วยหุ่นของเธอในตอนนั้นทำให้เธอดูสุขภาพดีกว่าที่ควรจะเป็น เธอเลยต้องลดน้ำหนักเพื่อให้ตัวเองดูผอมลง

พัคมินยอง, ยูอี และ คังโซรา ก็ติดอันดับอยู่ในลิสต์นี้เช่นเดียวกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X