จะเป็นอย่างไร? เมื่อ ไค EXO แอบไปเป็นพนักงานโรงงานแพ็คอัลบั้มของเขาเอง!
2020-12-13 10:48:12
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการ The Adventures of Young-Ji ยองจี (Young Ji) ได้เดินทางไปที่โรงงานแห่งหนึ่งเพื่อไปดูการทำแพ็คเกจจิ้งอัลบั้มใหม่ของ ไค (Kai) EXO ที่มีชื่อว่า KAI (开) เธอได้เรียนรู้ตั้งแต่การแพ็คซีดีเพลงไปจนถึงการติดสติ๊กเกอร์ที่ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมาก ซึ่งเธอก็ได้ลองทำทั้งหมดด้วยตัวเอง

 

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่เธอกำลังง่วนอยู่กับการแพ็คอัลบั้มอยู่นั้น จู่ๆก็มีหนุ่มผมสีบลอนด์สวมแว่นดำปรากฏตัวขึ้น และเข้ามาช่วยเธอแพ็คอัลบั้ม แน่นอนว่าผู้ชมที่เป็น EXO-L จะต้องจำเขาได้ในทันที เพราะหนุ่มคนนั้นก็คือ ไค EXO นั่นเอง

 

เช่นเดียวกับ ยองจี เธอรู้ตั้งแต่แรกว่าเขาคือ ไค EXO แต่ก็ไม่ได้พูดออกไป

เมื่อ ไค เข้ามาในโรงงาน ดูเหมือนการทำงานของทุกคนจะวุ่นวายมากยิ่งขึ้น ยองจี ได้โชว์โฟโต้การ์ดในอัลบั้มใบหนึ่งให้ ไค ดูพร้อมกับกล่าวว่า “โอ้ มันสวยจังเลยค่ะ” “ในภาพนี้คุณเป่าฟองหรอคะ?” ไค ตอบว่า “ไม่ใช่ครับ”

ต่อมา ยองจี ถาม ไค (ทั้งๆที่รู้คำตอบ) ว่า “คุณใช่ ‘มอนิเตอร์’ ของรายการหรือเปล่าคะ?” ไค ตอบว่า ไม่ใช่ เขาเป็นแฟนคลับของ ไค

 

ต่อมาเธอได้ขอให้ ไค ช่วยแพ็คอัลบั้มซึ่งนั่นคือจุดที่วุ่นวายที่สุด เพราะขณะที่ ไค พยายามจะช่วย ยองจี ปิดซองใส่ซีดี เจ้าแผ่นซีดีในมือของ ไค ก็ดันล้มระเนระนาดลงมา โชคดีที่ ไค จับเอาไว้ได้ทันก่อนมันจะร่วงลงพื้น ส่วน ยองจี ก็แซวว่า ไค จะต้องจ่ายค่าซีดีที่พังนี้ทั้งหมด

 

เมื่อ ไค รู้ว่าเขาควรจะต้องเปิดเผยตัวตนแล้ว ไค จึงได้เรียกให้ ยองจี ไปคุยกับเขาในห้องและเฉยว่าเขาคือใครในที่สุด

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X