นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง “Start-Up” กล่าวคำอำลาส่งท้ายหลังจากซีรีส์ลาจอ
2020-12-08 09:31:25
Advertisement
คลิก!!!

ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง Start-Up ซีรีส์ดีๆอีกหนึ่งเรื่องที่อยากแนะนำให้ดูกัน

Start-Up เล่าเรื่องของการก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพของหนุ่มสาวที่มีความฝันในประเทศเกาหลี โดยวางแนวคิดแบบเดียวกับซิลิคอนวัลเลย์ ที่เปิดพื้นที่ให้คนเข้ามามีโอกาสโชว์ฝีมือต่อนักลงทุน นำแสดงโดย ซูจี (Suzy) รับบทเป็น ซอดัลมี หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากประสบความสำเร็จในฐานะ Steve Jobs แห่งเกาหลี และ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) รับบทเป็น นัมโดซาน ผู้ก่อตั้งบริษัท Samsan Tech

ซูจี พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ฉันรู้สึกทั้งมีความสุขและเศร้าผสมกันไป ตลอดการถ่ายทำ 8 เดือนที่ผ่านมา ฉันใช้ชีวิตเป็นซอดัลมี ฉันรู้สึกสบายและมีความสุข ทำให้แอบเศร้าที่ซีรีส์ถ่ายทำถึงตอนจบแล้ว” ซูจีพูดต่อ “และซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับดี ฉันอยากขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำงานอย่างหนักตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานกันโปรเจคนี้ หวังว่าทุกคนจะสนับสนุน Start-Up จนถึงตอนจบนะคะ”

นัมจูฮยอก พระเอกของเรื่องได้กล่าวปิดท้ายซีรีส์เช่นกันว่า “ทีมงานและนักแสดงทุกคนทำงานอย่างหนักตลอด 8 เดือนทีผ่านมา 8 เดือนเหมือนจะเป็นเวลานาน และพอมาถึงตอนนี้เหมือนมันจะสั้นๆ และสิ้นสุดลงแล้ว ผมได้เรียนรู้มากมายจากการแสดงเป็นนัมโดซาน และได้เห็นเขาเติบโตและเป็นผู้ใหญ่ขึ้น รู้สึกว่าได้โตไปกับเขาด้วย ขอบคุณทุกคนที่รัก Start-Up นะครับ”

คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) นักแสดงที่รับบทเป็น ผู้อำนวยการฝ่ายการลงทุน ฮันจีพยอง ได้พูดถึงผลงานซีรีส์เรื่องนี้ของเขาว่า “ช่วง 8 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่สนุกและมีความสุข ทั้งเป็นเวลาที่ยาวและสั้นในเวลาเดียวกัน เวลาที่ผมได้แบ่งปันความกังวลให้กับทุกคนกลายเป็นช่วงที่มีค่ามากสำหรับผม ผมอยากขอบคุณผู้กำกับ, นักเขียนบท, นักแสดง, ทีมงานทุกคน และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้ชมทุกคนที่มอบความรักให้กับซีรีส์เรื่องนี้ เราสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ เพราะเราทำงานด้วยกัน ได้โปรดเก็บ Start-Up ไว้ในความทรงจำของคุณกันด้วยนะครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ” 

คังฮันนา (Kang Han Na) ซึ่งรับบทเป็น วอนอินแจ พี่สาวของซอดัลมี บอกว่า “ช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา ฉันได้กลายเป็น วอนอินแจ และคิดว่าหนุ่มสาวทุกคนต่างเผชิญกับความท้าทายของตัวเอง ฉันหวังว่าผู้ชมจะได้พลังบวกไม่ใช่แค่จากเรื่องราวของวอนอินแจ แต่เป็นเรื่องของตัวละครอื่นด้วยเช่นกัน มีความสุขกับซีรีส์จนถึงตอนสุดท้ายนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ” 

ซีรีส์ Start-Up ตอนสุดท้าย ออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ติดตามได้ทาง Netflix 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X