6 นักแสดงรุ่นใหญ่ที่เป็นแฟนคลับของวงบีทีเอส (BTS)
2020-11-13 11:44:06
Advertisement
คลิก!!!

การเป็นแฟนคลับ หรือชื่นชอบดารา ไม่ว่าคุณจะเป็นคนธรรมดา หรือคนในวงการด้วยกันเองก็สามารถเป็นแฟนคลับกันและกันได้ และแน่นอนว่าระดับบีทีเอส (BTS) บอยแบนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ ก็มีแฟนคลับทุกระดับ ไล่ตั้งแต่อาร์มี่ที่เป็นคนทั่วไป จนไปถึงอาร์มี่ที่เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการ จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

1. คิมฮีเอ (Kim Hee Ae)

คิมฮีเอ กลับมาโชว์ฝีมืออีกครั้งในซีรีส์เรตติ้งสูง The World Of The Married และเธอเองก็เป็นอีกคนที่ยอมรับว่าเป็นแฟนคลับของบีทีเอส โดยบอกว่าพวกเขาน่ารัก


2. อียองเอ (Lee Young Ae)

อียองเอ นักแสดงหญิงเจ้าของบทบาท แดจังกึมที่ดังไปทั่วเอเชีย เคยเจอกับบีทีเอสในงาน 2017 Mnet Asian Music Awards ซึ่งจัดขึ้นที่ฮ่องกง และเธอได้โพสภาพร่วมกับพวกเขาบนอินสตาแกรมของตัวเอง


3. อิมซูจอง (Im Soo Jung)

อิมซูจอง ที่ได้รับความนิยมจากผลงานหลายเรื่อง รวมถึง Chicago Typewriter เปิดตัวเลยว่าเธอคืออาร์มี่ ในปี 2019 และเธอเคยมีโอกาสได้ประกาศรางวัลให้กับวงบีทีเอสในงาน 2019 Melon Music Awards อีกด้วย!
 

4. พัคฮาซอน (Park Ha Sun)

พัคฮาซอนจากภาพยนตร์เรื่อง Midnight Runners เป็นแฟนคลับตัวยงของวงบีทีเอส เธอเคยโชว์เคส Airpods ที่เป็นรูปการ์ตูนของจิน (Jin) บนอินสตาแกรมของตัวเองด้วย

5. คิมจองนัน (Kim Jung Nan)

คิมจองนัน นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง The Sky Castle เคยบอกว่าตัวเองชื่นชอบวงบีทีเอสไว้ในรายการ Radio Star เธอบอกว่ารู้สึกเศร้ามากตอนที่เห็นจองกุกไม่สามารถขึ้นแสดงได้ในคอนเสิร์ต

6. ซออู (Seo Woo)

ซออูเล่าในรายการ Happy Together เมื่อปี 2019 ว่าเธอใช้เวลาหลายชั่วโมงในแต่ละคืนดูวิดีโอของบีทีเอส เธอยังบอกว่าค่าตัวที่ออกรายการ เธอจะเอาไปสมทบทุนซื้อบัตรคอนเสิร์ต!
 

บีทีเอสคือคนดังที่เป็นขวัญใจของเหล่าคนดังจริงๆ!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X