‘จอง คยองโฮ’ เปิดเผยว่าตัวเขาและ ‘ซูยอง’ นั้นกำลังเลี้ยงสุนัข 2 ตัวร่วมกัน!
2020-11-10 16:08:07
Advertisement
คลิก!!!

อีกหนึ่งเรื่องราวน่ารัก ๆ ระหว่าง นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ‘จอง คยองโฮ’ และแฟนสาวของเขา ‘ซูยอง’ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาตินามว่า Girls’ Generation

 

เมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ภายในแชลแนลยูทูปช่องหนึ่ง ได้มีการแชร์วิดีโอเกี่ยวกับเรื่องราวนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ‘จอง คยองโฮ’ ที่กำลังพาสนุขตัวน้อย 2 ตัวออกมาเดินเล่น โดยภายในวิดีโอนั้นเอง ‘จอง คยองโฮ’ ได้เปิดเผยว่าสนุขทั้ง 2 ตัวนี้นั้นมีชื่อว่า ‘โฮยอง’ และ ‘เอบง’

ซึ่งความหมายของชื่อ ‘โฮยอง’ นั้นมาจากการรวมคำคำสุดท้ายในชื่อของตัวเขาเอง (คยองโฮ) และแฟนสาวของเขา (ซูยอง) เข้าด้วยกัน (จึงได้ออกมาเป็น ‘โฮ-ยอง’ นั่นเอง) ในขณะเดียวกันชื่อของ ‘เอบง’ นั้นเป็นชื่อที่เขาได้แรงบันดาลใจมาจากชื่อของรถคันก่อนหน้า (บงชิก) ของตัวเขาเอง

นอกจากนี้แล้ว ภายในวิดีโอ ‘จอง คยองโฮ’ ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า “แม้ว่า [สุนัข] ทั้ง 2 ตัวนี้มีอายุห่างกัน 7 ปี แต่พวกมันไม่เคยทะเลาะกันเลยนะครับ พวกมันเป็นเด็กดีมาก ๆ เลย” พร้อมกันนั้น นักแสดงหนุ่มยังได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “อันที่จริงแล้ว ผมเลี้ยงทั้ง 2 ตัวนี้ร่วมกันกับ ‘ซูยอง’ ครับ”

 

โดย ‘จอง คยองโฮ’ ได้ให้เหตุผลไว้ด้วยว่า “ในเวลาที่ผมงานยุ่ง ‘ซูยอง’ ก็จะเป็นคนที่ดูแลเจ้า 2 ตัวนี้ และเช่นกัน ในเวลาที่ ‘ซูยอง’ มีตารางงานที่ยุ่งมาก ผมก็จะเป็นคนดูแลเจ้า 2 ตัวนี้แทนครับ”

 

และเมื่อเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้ ‘จอง คยองโฮ’ และ ‘ซูยอง’ นั้นยังได้ร่วมฉลองวันเกิดเล็ก ๆ ให้กับลูก ๆ 4 ขาของพวกเขาร่วมกันอีกด้วย และสุดท้ายนี้ ‘จอง คยองโฮ’ และ ‘ซูยอง’ นั้นได้เริ่มต้นความสัมพันธ์คู่รักของพวกเขาอย่างเป็นทางการตั้งแต่เมื่อในปี 2012 และเปิดตัวต่อสาธารณะชนในปี 2014 และร่วมกันรักษาความสัมพันธ์อันแสนน่าประทับใจนี้มาจนถึงปัจจุบันนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X