JYP คอมเฟิร์ม ‘จีฮโย’ และ ‘คัง แดเนียล’ ได้ยุติความสัมพันธ์ลงเรียบร้อยแล้ว
2020-11-10 12:08:33
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อในวันที่ 10 พฤศจิกายน นี้ (ตามเวลาของประเทศเกาหลีใต้) สำนักข่าวชื่อดังอย่าง ‘Dispatch’ ได้ทำการรายงานว่าลีดเดอร์ของเกิร์ลกรุ๊ปวง TWICE อย่าง ‘จีฮโย’ และไอดอลชายชื่อดัง ‘คัง แดเนียล’ นั้นได้ยุติความสัมพันธ์คู่รักอย่างเป็นทางการของทั้งคู่ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ้างอิงจากรายละเอียดในรายงานข่าว ‘Dispatch’ กล่าวว่าเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจลดความสัมพันธ์ลงระหว่าง ‘จีฮโย’ และ ‘คัง แดเนียล’ นั้นเป็นเพราะ ‘ตารางงานที่ยุ่งมากจนไม่มีเวลาให้แก่กัน หรือสามารถพบเจอกันได้’ นอกจากนี้แล้ว ทาง ‘Dispatch’ ยังได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่าทั้ง ‘จีฮโย’ และ ‘คัง แดเนียล’ นั้นต่างต้องการที่จะทุ่มเท และโฟกัสกับการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นอาจเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลให้ทั้งคู่ไม่สามารถมอบเวลาให้กันและกันได้มากพอ

ภายหลังการรายงานข่าวจาก ‘Dispatch’ ได้รับการเผยแพร่เพียงไม่นาน ต้นสังกัดของไอดอลสาว ‘จีฮโย’ อย่าง ‘JYP Entertainment’ ก็ได้ออกมากล่าวยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นของศิลปินภายในสังกัดว่า “เป็นความจริงที่ว่าพวกเขาได้เลิกกันอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อในเร็ว ๆ ที่ผ่านมานี้” ในขณะเดียวกัน ทางค่ายต้นสังกัดของไอดอลหนุ่ม ‘คัง แดเนียล’ ได้ออกมาแจ้งเพียงว่า ‘ทางค่ายจะแถลงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ภายหลังได้รับการยืนยันข้อมูลจากตัวศิลปิน’ 

โดยข่าวการลดระดับความพันธ์คู่รักลงที่ซึ่งได้รับการรายงานอย่างกะทันหันนี้ได้สร้างความเสียใจให้กับแฟน ๆ บางส่วนที่ซึ่งคอยเอาใจช่วยไอดอลทั้งคู่มาโดยตลอด นับตั้งแต่การเปิดเผยความสัมพันธ์คู่รักของพวกเขาอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชน อย่างไรก็ดี ทั้ง ‘จีฮโย’ และ ‘คัง แดเนียล’ นั้นได้ยืนยันความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการของพวกเขาเมื่อในเดือนสิงหาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทั้งคู่นั้นมีระยะเวลาความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักประมาณ 1 ปี 3 เดือนเท่านั้น ก่อนตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X