BLACKPINK แจกเสน่ห์และความสดใสในรายการวาไรตี้ล่าสุดที่พวกเธอไปเยือน!
2020-10-12 11:46:13
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมพร้อม BLACKPINK กำลังจะกลับมายังรายการ “Ask Us Anything” ในตอนต่อไป!

ในวันที่ 10 ตุลาคม รายการได้ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไปซึ่งมีแขกรับเชิญเป็นสาว ๆ BLACKPINK โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปีที่พวกเธอมาออกรายการนี้ 

คลิปตัวอย่างเริ่มต้นด้วยลิซ่า (Lisa) เรียกให้สมาชิก “Ask Us Anything” สนใจพวกเธอ ต่อมา BLACKPINK ก็ได้แนะนำตัวเองอย่างน่ารักๆ ซึ่งเรียกเสียงโห่ร้องอย่างตื่นเต้นของสมาชิกในรายการ หลังจากนั้น คังโฮดง (Kang Ho Dong) ก็ได้เลียนแบบท่าแบ๊วๆของ เจนนี่ (Jennie) พร้อมกับพูดว่า “ฉันคือเจนนี่ ‘Ask Us Anything' ค่ะ”

จากนั้น สมาชิกของรายการก็ได้พูดถึงความนิยมในตัวของ BLACKPINK ที่สามารถเรียกได้ว่าเป็น ‘คนดังระดับโลกอย่างแท้จริง’ โดย อีซูกึน (Lee Soo Geun) ถาม ลิซ่า ว่า ตอนนี้เธอโด่งดังกว่าหนังเรื่ององค์บากของไทยแล้วใช่มั้ย ลิซ่าตอบว่า “ไม่เลยค่ะ” 

ต่อมา คิมยองชอล (Kim Young Chul) แชร์ว่าเขาอยากจะกลายเป็นดาราตลกระดับชาติบ้าง เขาเลยพยายามสนทนากับ BLACKPINK ด้วยภาษาอังกฤษ จีซู (Jisoo) ได้ยินก็แทรกขึ้นมาแบบขำๆว่า “เฮ้! พูดช้าๆหน่อยค่ะ” เป็นภาษาอังกฤษ

ในตอนท้ายของคลิปตัวอย่าง สมาชิกทั้ง 4 ของ BLACKPINK ได้โชว์ความสามารถในหลายๆด้านของพวกเธอ ไม่ว่าจะเป็นร้องและเต้นในเพลง “Lovesick Girls” และ เพลง “SOLO” ของเจนนี่ ฯลฯ พวกเธอยังโชว์ความมุ่งมั่นในการแข่งขันที่ดุเดือดในขณะที่พวกเธอแยกกันเป็นทีม และเล่นเกมทายเพลงแบบตัวต่อตัวล้อเลียนกันอย่างสนุกสนาน!

อนึ่งติดตามชม “Ask Us Anything” ตอนดังกล่าวได้ในวันที่ 17 ตุลาคม เวลา 3 ทุ่มของเกาหลี ชมตัวอย่างแบบเต็มๆได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X