นักแสดงเกาหลีที่เคยฝันอยากเป็นไอดอลเคป็อป
2020-10-04 09:00:00
Advertisement
คลิก!!!

เรามักจะได้เห็นว่านักแสดงเกาหลีหลายคนนั้นมีทักษะด้านการร้องและการเต้น นอกเหนือไปจากฝีมือการแสดงของพวกเขา นั่นก็เป็นเพราะนักแสดงบางคนเคยเป็นเด็กฝึกหัดเพื่อเตรียมเดบิวต์ในฐานะไอดอลเกาหลีหรือฝึกฝนการร้องการเต้นด้วยตัวเองมาก่อน ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีนักแสดงเกาหลีคนใดบ้างที่เคยมีความฝันอยากเป็นไอดอล

1. พัคโบกอม (Park Bo Gum)

ขณะนี้พัคโบกอมกำลังอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ ซึ่งเขาเพิ่งรายงานตัวไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม เขาเคยฝันอยากเป็นนักร้อง และเคยเล่นเปียโนและร้องเพลงในโบสถ์ มีข่าวว่าเขาเคยไปออดิชั่นในค่ายใหญ่ทั้ง YG Entertainment, SM Entertainment และ JYP Entertainment ก่อนจะเซ็นสัญญากับ SidusHQ ที่เสนองานแสดงให้กับเขา หลังจากเดบิวต์จากการแสดง เขาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

2. คิมมินแจ (Kim Min Jae)

คิมมินแจ ได้รับคำชื่นชมในบทยมทูตตอนเด็กจากเรื่อง Goblin ด้วยทักษะการแสดงของเขา แต่ก่อนหน้านี้เขาเคยโชว์ความสามารถด้านการแร็ปเอาไว้ในรายการ 'Show Me The Money 4' ทาง Mnet

คิมมินแจเคยฝึกในฐานะเด็กฝึกหัดไอดอลเป็นเวลา 4 ปี ก่อนพบว่าเขาสนุกกับการแสดงในชั้นเรียนการแสดง ทำให้เขาเปลี่ยนความฝัน


3. คิมมินซอก (Kim Min Suk)

คิมมินซอกเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาเคยเตรียมตัวเพื่อเป็นไอดอล และบอกว่ามีขั้นตอนมากมายที่ยุ่งยากมากในการเป็นไอดอล ทำให้เขาลองไปออดิชั่นซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง 'Flower Band' ของช่อง tvN นับเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางนักแสดงของเขา

4. อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop)

อันฮโยซอบอยู่ที่แคนาดา ตอนที่ผ่านการออดิชั่นกับ JYP Entertainment เขาบอกว่าเขาฝึกมากับสมาชิกวง GOT7 และเคยเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ 3 ปี ก่อนจะเบนสายมาด้านการแสดง เพราะเขารู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะกับการเป็นไอดอล

5. ชินเยอึน (Shin Ye Eun) 

นักแสดงหญิงหน้าใหม่จากเรื่อง Eighteen ที่เคยเป็นเด็กฝึกหัดของค่าย JYP Entertainment ก่อนจะเข้าร่วมงานในซีรีส์เรื่องดังกล่าว เธอเคยโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงและเต้นเอาไว้ในรายการโทรทัศน์หลายรายการ

6. อีจูบิน (Lee Joo Bin)

อีจูบินมีภาพลักษณ์ของวิชวลวงไอดอล ทำให้หลายคนไม่แปลกใจที่รู้ว่าเธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดมาก่อน เธอเคยฝึกมากับวง Rainbow ก่อนจะเริ่มคิดว่าสิ่งที่เธอทำอยู่มันใช่ทางที่เธอต้องการจริงหรือไม่ หลังจากฝึกมา 4 ปี เธอจึงตัดสินใจเบนเข็มมาเป็นนักแสดง และมีงานแสดงในบทนักแสดงสมทบในซีรีส์หลายเรื่อง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X