พ่อของคูฮารา (Goo Hara) พูดถึงไดอารี่ของลูกสาว และเผยว่าแม่ของเธอนอกใจเขาไปมีผู้ชายอีกหลายคน
2020-07-26 18:06:14
Advertisement
คลิก!!!

รายการ Spotlight ทางช่อง JTBC ได้ออกอากาศข้อความในไดอารี่ของไอดอลสาว คูฮารา (Goo Hara) และพ่อของเธอได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ
 

คูฮาราเขียนไว้ในไดอารี่ของเธอว่า ตอนที่เธอยังเด็ก แม่ของเธอพาเธอไปเดทด้วย ข้อความนี้ทำให้พ่อของคูฮาราเล่าเรื่องที่เขาถูกแม่ของคูฮารานอกใจไปหาผู้ชายหลายคน

นางสาวซง แม่ของคูฮารา ได้ออกจากครอบครัวไปโดยไม่คำอธิบาล เธอแค่หายไปและไม่ติดต่อมาจนกระทั่งคูฮาราเสียชีวิต เธอเข้ามาพยายามครอบครองสมบัติครึ่งหนึ่งของคูฮารา
 

พ่อของคูฮาราบอกว่า ตอนแรกไม่ได้อยากหย่ากับแม่ของเธอ แต่ว่าเธอนอกใจเขาไปหาผู้ชายหลายคน จนเกิดปัญหา และมีอันตรายเกิดขึ้นกับนายคู ทำให้เขาตกลงหย่ากับเธอ

 

“ผมไม่ได้อยากจะหย่ากับเธอ แค่ตั้งใจว่าใช้ชีวิตไปด้วยการไม่พูดถึงเธออีก แต่ชีวิตของผมเริ่มยุ่งยากมากขึ้น เธอมีผู้ชายหลายคน และพอผมรู้เรื่องนี้มากขึ้น ผมเลยตัดสินใจหย่ากับเธอ” พ่อของฮาราอธิบาย ระหว่างขั้นตอนการหย่า แม่ของคูฮาราไม่เคยสนใจลูกชายและลูกสาวของเธอเลย

“เธอไม่เคยโต้เถียงเรื่องสิทธิการเลี้ยงดู เธอแค่ยกมันออกจากตัวไปเลย ตอนที่ผู้พิพากษาถามว่าเธออยากจะได้สิทธิเลี้ยงดูลูกหรือไม่ เธอตอนว่า ไม่ ในทันที ตอนนั้นผมเลยบอกว่าผมจะรับสิทธิการเลี้ยงดูทั้งหมดเอง หลังจากการพิจารณาครั้งนั้น นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมได้เจอเธอ” นายคูเล่าถึงตอนที่แม่ของคูฮาราสละสิทธิเลี้ยงดูโดยไม่ต่อสู้เลย หลังจากนั้นนายคูได้เลี้ยงดูฮาราและโฮอินด้วยตัวเขาเอง

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามทีมงาน JTBC ไปสอบถามแม่ของฮารา เธอบอกว่าเธอตัดสินใจหนีไปเพราะว่าพ่อของคูฮาราขู่จะฆ่าเธอ “ฉันอยากเจอลูกๆของฉัน แต่ว่าฉันกลัวพ่อของพวกเขา ทุกคนพูดว่าฉันจากไปเพราะว่าฉันนอกใจ แต่ว่ามันไม่ใช่ความจริง เขาพยายามฆ่าฉันด้วยมีดทำครัว” แม่ของฮาราเล่า “จนถึงตอนนี้ พอคิดถึงเรื่องนั้น ฉันยังคงกลัวอยู่เลย” 

 

ข้อความในไดอารี่ของคูฮารา ตรงกับคำพูดของพ่อของเธอ มีตอนหนึ่งที่เธอเขียนว่า แม่ของเธอพาเธอออกไประหว่างที่ออกเดทกับผู้ชายหลายคน “คุณพาฉันไปด้วยได้อย่างไร คุณพาฉันไปด้วยตอนที่คุณนอกใจพ่อได้อย่างไร?”

 

เพื่อนสนิทของคูฮาราตั้งแต่ประถม ได้ยืนยันเช่นกันว่าแม่ของฮารามีชู้ นางสาวคิม เพื่อนของฮาราเล่าว่า “ตอนนั้นเรายังเรียนอนุบาลและประถมอยู่เลยตอนที่แม่ของเธอมักจะออกไปเจอผู้ชายมากหน้าหลายตา”

คูโฮอิน พี่ชายของคูฮารา บอกว่าสิ่งที่แม่ของเขาพูดไม่มีทางเป็นไปได้ พ่อของพวกเขายุ่งกับการเดินทางไปทำงาน ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวไปต่อได้ เพราะฉะนั้นไม่มีทางที่เขาจะทำร้ายเธอ “ถ้าเธออยากจะเจอพวกเรา มีหลายทางมากที่เธอจะทำได้” โฮอินบอก

 

นางสาวซงบอกว่าเธอเจ็บปวดหลังจากหย่าร้าง และไม่มีเงินไปเจอลูก ขัดกับที่ฮาราเคยสัมภาษณ์ไว้ว่า ตอนที่เธอเริ่มตามหาแม่ เธอพบว่าแม่อาศัยอยู่ห่างจากเธอไปประมาณ 10 นาทีเท่านั้น แม่รู้ว่าลูกสาวของตัวเองโด่งดังแค่ไหน ถ้าแม่อยากเจอลูกๆจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับฮารา มันเป็นเรื่องง่ายและเป็นไปได้แน่นอน

ตอนนี้คูโฮอินกำลังต่อสู้ฟ้องร้องเรื่องมรดกของคูฮารากับแม่ของเขา ทางฝ่ายพ่อของคูฮาราบอกว่ารู้สึกสียใจที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เขายังเสียใจกับการสูญเสียลูกสาวคนเดียวของเขาไป ตอนที่เขาคิดถึงคูฮารา เขาบอกตัวเองว่าฮาราแค่ไปญี่ปุ่น กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ เป็นหนทางที่ทำให้ฮาราอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไป “มันง่ายกว่าที่คิดว่าเธอไปญี่ปุ่นแทนคิดว่าเธออยู่บนสวรรค์ มันช่วยปลอบใจผม และทำให้ผมคิดว่าเธอยังคงมีชีวิตอยู่”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X