5 นักแสดงชายเกาหลีที่ยังคงออร่าความสง่างามในช่วงวัย 40 ปี
2020-07-16 10:05:49
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงที่เกิดในปี 1981 ตอนนี้ก็ได้ก้าวเข้าสู่อายุ 40 แล้วในปีนี้ นั่นก็หมายความว่าอายุไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้เลย 

อย่างไรก็ตามยังมีนักเเสดงชายที่ยังคงเปล่งประกายในช่วงอายุ 40 ปีที่ดูยังไงก็เหมือนชายหนุ่มอายุเพียง 20 ต้นๆ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก

พวกเขาเหล่านี้ คังดงวอน, คิมแรวอน, อีดงวุค, อีจินวุค และ โจอินซอง

นี่คือเหล่าชายหนุ่มที่พิชิตใจสาวๆได้อย่างอยู่หมัดกับความหล่อเหลาแบบไร้กาลเวลาของพวกเขา

คังคงวอน

คังดงวอนผู้ที่หน้าตาดีแถมยังเรียนเก่งด้วย เขาเกิดวันที่ 18 มกราคม 1981 ที่ปูซาน จบการศึกษาเอกสาขาวิศวกรรม mechanical engineering จาก Hanyang University คังดงวอนเริ่มเดบิวต์ในปี 2003 จากละครเรื่อง Country Princess และคว้าหัวใจสาวๆมาครองอย่างง่ายได้ตั้งแต่ตอนนั้น

ด้วยใบหน้าที่เสมือนกับรูปปั้นของเขาทำให้คังดงวอนได้โอกาสแสดงในหลากหลายบทบาท ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับนักแสดงบางคนในการดึงคาแรคเตอร์ แต่ด้วยความสำเร็จที่ผ่านมาของเขา จึงเป็นที่รับรู้โดยทั่วกันว่าเขานั้นไม่เหมือนใคร

คิมแรวอน

นักแสดงที่ผ่านการท้าทายมาแล้วหลายบทบาทในอาชีพการแสดงของเขา เขาเกิดในวันที่ 19 มีนาคม 1981 บ้านเกิดของเขาอยู่ที่ เมืองกังนึง จังหวัดกังวอน หลังจากศึกษาจบเอกสาขาภาพยนต์ Theater and Cinema จาก Chung Ang University คิมแรวอนได้เดบิวต์ผ่านละครเรื่อง Me ในปี 1997

คิมแรวอนนั้นมีความสามารถพิเศษในการนำเสนอการแสดงไม่ว่าจะเป็นแนว โรเเมนติกหรือแอคชั่นได้อย่างน่าดึงดูด ด้วยลุคที่ดูอ่อนโยนของเขาทำให้สื่ออารมณ์แนวขี้เล่น

ออกมาได้เป็นอย่างดี เหนือสิ่งอื่นใดคือเสียงที่นุ่มลึก เป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยส่งเสริมการแสดงของเขาให้น่าจดจำและเขายังมีความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์จากบทละคร ได้ดีซึ่งนั่นก็เป็นจุดแข็งของเขาเช่นกัน

อีดงวุด

เขากินอะไรเข้าไปกันแน่นะ ทำไมถึงยังคงดูเด็กได้ทั้งที่อายุก็ไม่ใช่น้อยๆแล้ว

เขาเกิดวันที่ 6 พฤศจิกายน 1981 อีดงวุคเดบิวต์เมื่อปี 1999 และ ยังคงดูดีทุกครั้งที่ปรากฎตัวเหมือนกับชายหนุ่มในวัย 20 ต้นๆ

จนได้รับฉายาว่าหนุ่มดอกไม้อีดงวุคชนะใจสาวๆด้วยภาพลักษณ์ที่ งดงามของเขาต้องขอบคุณสเน่ห์ที่น่าดึงดูดในการแสดงของเขา และที่สำคัญคือผิวพรรณผุดผ่องไร้ที่ติ ไม่เพียงเท่านั้นเขายังมีความสามารถในการเป็นผู้ดำเนินรายการ MC รายการวาไรตี้ต่างๆมากมายอีกด้วย

อีจินวุค

อีจินวุคได้รับโหวตเป็นนักแสดงชายที่นักแสดงหญิงต่างอยากร่วมงานด้วยมากที่สุด เขาเกิดวันที่ 16 กันยายน 1981 ที่เมืองชองจู จังหวัด ชุงชองบ๊ค ด้วยหน้าตาและภาพลักษณ์ที่โดดเด่นของเขาจึงขโมยหัวใจสาวๆด้วยออร่าเต็มไปด้วย

ความอ่อนโยนแต่แฝงความเซ็กซี่ขี้เล่น พูดได้เลยว่าเพียงเขาปรากฎตัวขึ้นหน้าจอทีวี ผู้ชมก็จะสังเกตเห็นความหล่อเหลาของเขาได้ไม่ยาก

ต้องขอบคุณภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ของเขา อีจินวุคมักจะได้รับบทบาทที่หลากหลาย เขาเป็นนักแสดงที่มีความเป็นผู้ชายมาดแมน แต่ยังมีความอ่อนโยนและอ่อนหวาน

โจอินซอง

มีใครไม่ตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ด้วยหรอ? เขาเกิดวันที่ 28 กรกฎาคม 1981 โจอินซองเป็นนักแสดงชั้นนำอย่างแท้จริง เขามักจะได้รับความรักจากผู้ชมตั้งแต่สมัยเดบิวต์ใหม่ๆแล้ว จากภาพลักษณ์ของเขาที่เป็นนักแสดงหน้าตาหล่อขั้นเทพ สมบูรณ์แบบเสมือนรูปปั้น กับสัดส่วนที่ได้มาตราฐานด้วยความสูง 187 ชม. ไม่ว่าเพศไหนก็ต้องตกหลุมรัก และชื่นชมในความเพอร์เฟคของเขา

เขาเป็นคนที่จริงใจ ค่อนข้างเปิดเผย และตรงไปตรงมา เขามักจะรับเล่นบทที่มีบุคลิกผิดแปลกจากคนปกติ และมักจะนำเสนอการแสดงที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกร่วมไปกับตัวละคร ที่จะเต็มไปด้วยความซับซ้อนและเปราะบางในเวลาเดียวกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X