สไตล์ลิสต์ของแบล็คพิงค์ออกจาก YG ก่อนวงคัมแบค และนี่คือผลงานที่น่าจดจำของเธอ
2020-06-27 09:23:31
Advertisement
คลิก!!!

ชเวคยองวอน อาจเป็นสไตล์ลิสต์ของแบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ที่หลายคนรู้จัก และดูแลภาพรวมสไตล์การแต่งตัวของศิลปิน YG แต่อีกคนหนึ่งที่ถือว่ามีหน้าที่ไม่แพ้กันคือ จีอึน ที่เธอเคยทำงานกับทั้งแบล็คพิงค์ และ บิ๊กแบง (BIGBANG) 

อย่างไรก็ตาม จีอึน ได้ออกจาก YG ไปเมื่อปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมาหลังจากร่วมงานกับ YG มาเป็นเวลา 20 ปี และมีรายงานว่าเธอขายหุ้นที่ถืออยู่ของบริษัท YG ทั้งหมดแล้ว 

จีอึน เคยร่วมงานกับทั้ง BIGBANG, ฮวีซอง (Hweesung), WINNER, อี ฮาอี (Lee Hi), Akdong Musician และ BLACKPINK

เรื่องนี้อาจจะส่งผลต่อสไตล์การแต่งตัวของศิลปินในค่าย YG ไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตาม ลองย้อนไปดูผลงานของเธอที่น่าจดจำกันดีกว่าว่าเคยทำให้ชุดไหนของแบล็คพิงค์เป็นที่พูดถึงอย่างเป็นวงกว้างกันบ้าง

1. “DDU-DU DDU-DU”

จีอึน รับหน้าที่ดูแลเสื้อผ้าส่วนใหญ่ของเพลง DDU-DU DDU-DU แน่นอนว่าแฟชั่นในเพลงนี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับการหยิบจับแบรนด์หรูมามิกซ์แอนด์แมทซ์ได้เข้ากับสไตล์ของสมาชิกแต่ละคนของวง

2. “BOOMBAYAH”

BOOMBAYAH คือเพลงเดบิวต์ของแบล็คพิงค์ที่สาวๆมาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ต่างจาก   เกิร์ลกรุ๊ปวงอื่น 

3. ชุดแสดงบนเวทีงาน 2016 Melon Music Awards

แบล็คพิงค์ทั้ง 4 คนปรากฏตัวบนเวทีนี้ด้วยชุดสีขาวทั้งตัว

แต่เป็นความขาวแบบมีลูกเล่น ทั้งขนสัตว์, ลูกไม้ ที่ทำให้ชุดสีขาวกลายเป็นชุดที่ดูหรูหราและแพง ลองไปชมการแสดงของพวกเธอบนเวทีนี้กัน!

4. แฟชั่นขาว-ดำบนเวที 2019 Melon Music Awards

สไตล์ลิสต์จีอึนทำได้ดีในทุกเวทีของงาน Melon Music Awards จริงๆ อย่างปีนี้เธอได้เนรมิตลุคของแบล็คพิงค์มาในโทนสีขาว-ดำ ซึ่งแต่ละชุดออกแบบให้เข้ากับบุคลิกของสมาชิกแต่ละคน

เจนนี่ (Jennie) มาในลุคคุณหนู แบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมด้วยโบว์จาก Chanel ส่วน โรเซ่ (Rosé) อยู่ในชุดเดรสที่เผยช่วงไหปลาร้าและเอวเล็กของเธอ ลิซ่า (Lisa) เป็นแฟชั่นที่ล้ำสมัย ที่ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรลิซ่าก็เอาอยู่ ส่วนจีซู (Jisoo) ดูเซ็กซี่ในเสื้อเอวลอยลายลูกไม้

5. สเตจเพลง “So Hot” เวที Gayo Daejun ปี 2017 

เวทีนี้แบล็คพิงค์ได้นำเพลง So Hot ของรุ่นพี่ Wonder Girls มาโคฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ของตัวเอง และแต่ละคนมาด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ดูดีมาก อีกครั้งที่สไตล์ลิสต์จีอึนดึงความเป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคนมาใส่ไว้ในเสื้อผ้า

เจนนี่มาพร้อมสายคาด Chanel และเสื้อลูกไม้เอวลอย ในขณะที่ลิซ่าสวยเก๋ในเสื้อสีขาวและสร้อยคอสีทองโดดเด่น จีซูมาด้วยลุคหวานๆด้วยเสื้อแขนยาวพร้อมเฟอร์ และโรเซ่ กับกระโปรงหนังเท่ๆ และเสื้อเอวลอยอวดเอวมดของเธอ

นอกจากนี้ลุคในเพลง Monster และ Fantastic Baby ก็เป็นผลงานสร้างสรรค์ของสไตล์ลิสต์จีอึนเช่นกัน 

หวังว่าเธอจะไปได้สวยในเส้นทางอนาคตที่เธอเลือก หลังจากได้สร้างความประทับใจไว้มากมายตลอด 20 ปีบนเส้นทางของการเป็นสไตล์ลิสต์ไอดอล

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X