BLACKPINK บอกว่าเข่าของพวกเธอช้ำจากท่าเต้นเพลง “How You Like That”
2020-06-26 19:50:04
Advertisement
คลิก!!!

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ได้จัดงานเปิดตัวคัมแบคใหม่ของพวกเธอ เพลง How You Like วันที่ 26 มิถุนายน 2020 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) โดยการถ่ายทอดสดครั้งนี้มีแฟนคลับเข้าชม 500,000 คน ก่อนจะปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาให้ชม

เจนนี่ (Jennie) บอกว่าเพลงใหม่เป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกสดใหม่กว่าผลงานก่อนหน้า และพวกเธอได้ลองทำเพลงในแนวใหม่ด้วย แฟนคลับต่างรู้สึกมีความสุขทีได้ฟังเจนนี่เล่าเรื่องความสนุกระหว่างการทำงานของพวกเธอ

“How You Like That” เป็นเพลงแนวฮิปฮอปที่มาพร้อมจังหวะหนักๆ ผสมผสานกับคาริสม่าประจำตัวของแบล็คพิงค์ เพลงเริ่มต้นด้วยเสียงเครื่องดนตรีออเคสตร้า ต่อด้วยดนตรีเมโลดี้ติดหู 

เจนนี่เปิดเผยว่าสมาชิกในวงซ้อมเต้นท่อนคอรัสจนเข่าพวกเธอช้ำ แต่แฟนคลับไม่ต้องกังวล เพราะสาวๆดูจะชื่นชอบรอยช้ำนี้แถมยังเทียบกันว่ารอยของใครช้ำมากกว่ากัน!

ลิซ่า (Lisa) หวังว่าแฟนคลับจะสนุกกับผลงานใหม่ของพวกเธอ เพราะอัลบั้มนี้พวกเธอตั้งใจทำมาก นอกจากนี้ในงานแถลงข่าว สมาชิกในวงยังพูดถึงโซโล่ของแต่ละคน แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม 

ส่วนบลิ๊งค์ ได้เวลาไปปั่นวิวกันแล้ว!

รับชม มิวสิกวิดีโอเพลง How You Like That ได้ข้างล่างนี้เลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X