เหตุผลที่ชาวเน็ตอยากไปทำงานที่บริษัทของคังแดเนียล (Kang Daniel)
2020-06-09 19:17:03
Advertisement
คลิก!!!

คังแดเนียล (Kang Daniel) และจองดงยุน (Jung Dongyoon) ผู้จัดการของเขาได้มาออกรายการ Omniscient Interfering View (หรือที่รู้จักในชื่อ The Manager) ทางช่อง MBC ในวันที่ 6 มิถุนายน ซึ่งในรายการดังกล่าว ทั้งสองคนได้แสดงให้เห็นชีวิตการทำงานภายใต้บริษัท KONNECT Entertainment บริษัทที่ดูแลกิจกรรมของศิลปินเพียงคนเดียว (one-man agency) ที่ก่อตั้งโดยคังแดเนียลในปี 2019

หลังจากรายการตอนดังกล่าวออกอากาศ คำว่า “KONNECT Entertainment” และ “บริษัทของคังแดเนียล” ก็กลายเป็นคำค้นหาที่ติดอันดับใน Naver วันนั้นทันที

ในขณะที่ชาวเน็ตชื่นชมความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของแดเนียลกับผู้จัดการของเขา หลายๆ คนก็แสดงถึงความต้องการที่จะไปทำงานกับบริษัทด้วยเหตุผลอีกเหตุผลนึง นั่นก็คือห้องขนมฟรีนั่นเอง

ในรายการดังกล่าว ผู้จัดการของคังแดเนียลได้เปิดเผยว่าคังแดเนียลเป็นคนออกไอเดียเรื่องการมีห้องที่เต็มไปด้วยขนมที่พนักงานของเขาสามารถมากินได้ฟรี

“เรียกว่าการอวดของ CEO ได้มั้ย?”

“ได้ยินมาว่าเป็นไอเดียของแดเนียลล่ะ...”

ความเอื้อเฟื้อของเขากลายเป็นหัวข้อร้อนแรงที่ถูกพูดถึง ซึ่งชาวเน็ตหลายๆ คนบอกว่า

“จู่ๆ ฉันก็อยากทำงานที่นี่”

“บริษัทนี้ดีจัง”

“ให้ฉันทำงานที่ KONNECT ด้วยเถอะ...”

“ตาฉันโตเลยตอนที่เห็น Haagen Dazs ฮ่าๆๆ อิจฉาของพวกนี้จัง TT TT”

“ฉันจะทำงานอย่างดีได้ที่นั่นเลย...”

“ฉันอิจฉาทีมงานจัง”

“เขาได้ใจฉันตรง Haagen Dazs เลย เมื่อไหร่พวกเขาจะรับคนอีกอะ?”

ซึ่งบริษัทของคังแดเนียลก็ยังติดเทรนด์อยู่ในวันถัดมา

“คังแดเนีลยังติดเทรนด์อยู่ในอันดับที่ 15 ในการค้นหาเรียลไทม์ของ Naver เวลา 6.00 น. ตามเวลาเกาหลี 7 ชั่วโมงหลังการออกอากาศของรายการ”

“คังแดเนียลและบริษัทของคังแดเนียลยังติดเทรนด์อยู่ในอันดับที่ 1 และอันดับที่ 5 ในการค้นหาเรียลไทม์ของ Naver เวลา 10.32 น. ตามเวลาเกาหลี 12 ชั่วโมงหลังการออกอากาศของรายการ”

ติดตามเรื่องราวของ KONNECT Entertainment เพิ่มเติมได้ใน Vlog ของแดเนียลในรายการ DaniTV ที่เขาถามพนักงานว่าคิดอย่างไรกับเขาในตอนล่าสุด






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X