จอนจิน (Jun Jin) Shinhwa โพสต์จดหมายบอกแฟนๆ ว่าเขาจะแต่งงานในเดือนตุลาคมนี้
2020-05-15 08:47:10
Advertisement
คลิก!!!

จอนจิน (Jun Jin) Shinhwa จะแต่งงานในเดือนตุลาคมนี้!

จากที่สื่อรายงาน จอนจินจะแต่งงานกับแฟนสาวของเขาที่เป็นแอร์โฮสเตสในเดือนตุลาคมนี้ ตอนนี้ทั้งคู่กำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมงานและการหาสถานที่ในการจัดงานแต่งงาน ทั้งคู่ได้สร้างความไว้ใจและความเคารพต่อกันซึ่งเป็นรากฐานสำคัญของการแต่งงานมาตลอด

ถึงแม้จะมีข่าวเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ออกมาในโลกออนไลน์แล้ว แต่จอนจินก็โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือถึงแฟนๆ ของเขาลงในทวิตเตอร์ด้วย

“ถึงแฟนๆ ที่รักของผม การเขียนจดหมายด้วยลายมือแบบนี้เป็นเรื่องดีแต่ก็ประหม่าด้วยเช่นกัน ผมอยากจะเป็นคนแรกที่บอกข่าวทั้งหมดกับคุณ ดังนั้นผมจึงเสียใจที่ทุกคนต้องอ่านเรื่องนั้นในข่าวก่อน แต่ผมก็ยังอยากบอกกับพวกคุณด้วยตัวเอง

ดังนั้นผมจึงจับปากกาขึ้นมา ความฝันตั้งแต่สมัยเด็กของผมก็คือการสร้างครอบครัวที่มีความสุขมาโดยตลอด และความฝันนี้ก็กลายเป็นจริงในที่สุด คนคนนี้แสดงให้เห็นถึงการมองแง่บวกและมีพลังงานที่สดใสมาโดยตลอดซึ่งมอบความเข้มแข็งให้กับผมเป็นอย่างมาก ถ้าต้องเดินต่อไปกับเธอ ผมก็จะสามารถก้าวข้ามผ่านทุกอย่างได้ในชีวิต”

เขายังสัญญาด้วยว่าจะแสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดีต่อไปกับแฟนๆ และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

“การก้าวไปข้างหน้า ผมสัญญาว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังและใช้ชีวิตอย่างดี ผมภาวนาจากใจจริงว่าแฟนๆ ของเราจะมีแต่เรื่องที่มีความสุขเกิดขึ้นกับพวกเขา ถึงแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนผมมากมายมาตลอดหลายปี ผมขอขอบคุณ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีเสมอในฐานะ Shinhwa ผมจะรักพวกคุณเสมอ”

จอนจินเป็นสมาชิกคนที่ 2 ของ Shinhwa ที่แต่งงาน โดยในปี 2017 เอริค (Eric) ได้แต่งงานกับนักแสดงสาวนาฮเยมี (Na Hye Mi) และเป็นคนแรกที่แต่งงานท่ามกลางสมาชิก 6 คน

จอนจินได้รับความสนใจมากหลังจาก Shinhwa เดบิวต์ในปี 1998 กับวิชวลและความสามารถในการเต้นของเขา

และเขายังเป็นสมาชิกคนแรกของวงที่มีกิจกรรมเดี่ยวอีกด้วย เขามีผลงานซีรีส์และรายการทีวีมากมายตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งผลงานล่าสุดของเขาก็คือเรื่อง Earth Defense Forces ทางช่อง MBC

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X