แฟนคลับซีรีส์เกาหลี เลือก 5 คู่นักแสดงที่อยากให้ร่วมงานกันในซีรีส์สักเรื่อง
2020-05-13 08:25:48
Advertisement
คลิก!!!

วงการบันเทิงเกาหลีมีนักแสดงมากฝีมือมากมายที่ดูเหมือนเคมีของพวกเขาจะเข้ากัน ตั้งแต่ยังไม่ได้แสดงด้วยกันสักเรื่อง และนี่คือ 5 คู่นักแสดงเกาหลีที่คอซีรีส์เกาหลีอยากให้โคจรมาร่วมงานกันสักครั้ง รับรองว่า ปัง! แน่นอน...แต่ว่าฝันจะเป็นจริงเมื่อไหร่กันนะ?

1. กงยู (Gong Yoo) x ซนเยจิน (Son Ye Jin)

เรื่องฝีมือการแสดงของ 2 คนนี้คงไม่ต้องพูดถึง ถ้าพวกเขาได้มาแสดงด้วยกันในซีรีส์แนวบีบหัวใจ เอาให้ดราม่าแบบสุดๆ นี่คงจะทำให้ผู้ชมน้ำตานองหน้าแบบหยุดไม่อยู่แน่นอน

2. คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) x พัคโบยอง (Park Bo Young)

คู่นี้ถ้าจัดซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ สมมติว่าเกี่ยวกับเจ้านายที่ตกหลุมรักเลขาคนใหม่ จะดีไหมนะ? ถึงแม้จะซ้ำกับเรื่องอื่น พล็อตแบบนี้เคยดูมาแล้ว แต่ถ้า 2 คนนี้แสดง ก็ดูอีกได้นะ

3. คังดงวอน (Kang Dong Won) x จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)

ระดับคังดงวอน กับ จอนจีฮยอน มาเจอกัน คิดว่าทุนสร้างต้องเท่าไหร่? แค่ค่าตัวนักแสดงก็เยอะมากมายแล้ว แต่ว่าถ้าได้เห็นทั้งคู่โคจรมาพบกันซักเรื่องก็ยังดี เป็นบทตำรวจสายสืบในซีรีส์แอคชั่นสนุกก็น่าจะดีไม่น้อย แบบเป็นคู่ปรับกันแต่ก็ต้องทำงานร่วมกันและขาดใครคนหนึ่งไปไม่ได้ ก็น่าสนุกดีเหมือนกันนะ

4. ซอคังจุน (Seo Kang Joon) x ซูจี (Suzy)

ถ้ามีซีรีส์แนวแบบ ‘ชายหนุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังชีวิตที่ได้เจอกับหญิงสาวไร้ความฝัน’ หรือว่า ‘ชายหนุ่มที่เวลาชีวิตกำลังจะหมดลง แต่เขายังอยากมีชีวิตอยู่’ ดราม่าเหมาะกับคู่นี้ดีไหม คิดว่าต้องออกมาโอเคเลยนะ ถ้าให้ 2 คนนี้แสดงซีรีส์เมโล่ดราม่าด้วยกันซักเรื่อง

5. พัคโบกอม (Park Bo Gum) x ไอยู (IU)

สำหรับคู่นี้ ถ้าลองให้มาแสดงในซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ด้วยกันซักเรื่อง คงดีไม่น้อย เพราะทั้งคู่ดูดีในชุดฮันบกมาก แบบเป็นพระราชาหนุ่มที่ปกครองประเทศอย่างเต็มไปด้วยคุณธรรม โดยมีพระมเหสีของเขาอยู่เคียงข้าง พล็อตนี้โอเคไหม?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X