อีมินโฮ และ คิมโกอึน ออกเดทกันท่ามกลางเรื่องราวที่น่าติดตามในตอนต่อไปของ “The King: Eternal Monarch”
2020-05-07 20:03:58
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

คิมโกอึน (Kim Go Eun) และ อีมินโฮ (Lee Min Ho) เดทแรกอย่างเป็นทางการที่สาธารณะรัฐเกาหลีในซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch

The King: Eternal Monarch เล่าเรื่องของพระราชาอีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) และ นักสืบจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน) ซึ่งทั้งคู่อยู่ในโลกคู่ขนานกัน ด้านหนึ่งคือเกาหลีที่ปกครองด้วยระบบกษัตริย์ ส่วนอีกด้านหนึ่งคือสาธารณะรัฐเกาหลีในปัจจุบัน พวกเขาได้มาเจอกันและร่วมกันปกป้องชีวิตของประชาชน

ในตอนก่อนหน้านี้ อีกน ได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอีริม (รับบทโดย อีจองจิน) ที่พยายามฆ่าเขาในอดีตให้กับจองแทอึลฟัง ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกันและกันมากขึ้น หลังจากนั้นทั้งคู่ต้องแยกจากกันไปยังโลกของตัวเอง เรื่องราวของอีริมน่าสงสัยมากขึ้นหลังจากมีการเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับผลชันสูตรของเขาและข้อความเสียงปริศนาจากจักรวรรดิเกาหลี ในฉากสุดท้ายอีกนและจองแทอึลได้กลับมาพบกันอีกครั้ง และทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกว่าคิดถึงกันมากแค่ไหน

ภาพนิ่งใหม่เป็นภาพของอีกนและจองแทอึลที่ออกเดทกันอย่างเป็นทางการในสาธารณะรัฐเกาหลี ทั้งคู่มองตากัน โอบไหล่กัน เห็นถึงความสนิทสนมระหว่างพวกเขาทั้งสองมากขึ้น อย่างไรก็ตามสายตาของพวกเขาทำให้นอกจากบรรยากาศอบอวลไปด้วยความหวานและยังมีความน่าสงสัยถึงเรื่องที่พวกเขาคุยกันในฉากนั้น

ฉากนี้ถ่ายทำตั้งแต่เดือนเมษายน แถวอินชอน ระหว่างการถ่ายทำรอยยิ้มของอีมินโฮช่วยเพิ่มความสว่างสไวให้กับกองถ่าย ส่วนคิมโกอึนก็ทำให้ทุกคนมีพลังจากความตั้งใจในการทำงานของเธอในบทของจองแทอึล ความสูงของพระเอกและนางเอกในเรื่องทำให้ฉากนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ ทั้งมุมที่พวกเขาโอบไหล่กัน และจ้องตากัน

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า “อีมินโฮและคิมโกอึน เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม พวกเขาถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครในฐานะพระราชาอีกนและนักสืบสาวจองแทอึลออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบในฉากนั้น” ทีมงานบอกว่าคุณจะได้เห็นความสัมพันธ์ที่พัฒนาขึ้นระหว่างอีกนและจองแทอึลในตอนต่อไปของซีรีส์แน่นอน 

The King: Eternal Monarch ออกอากาศทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X