“Oh My Baby” เผยแผนผังความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่อง
2020-05-06 15:06:50
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่องใหม่ “Oh My Baby” ทางช่อง tvN ได้เผยแผนผังความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่องและปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาแล้ว!

“Oh My Baby” จะบอกเล่าเรื่องราวของจางฮาริ (รับบทโดยจางนารา - Jang Nara) รองหัวหน้าแผนกของนิตยสารการเลี้ยงเด็กที่อยากมีลูก แม้ว่าจะต้องข้ามเรื่องแต่งงานไปก็ตาม เรื่องราวเกี่ยวข้องกับชายหนุ่ม 3 คนที่สะดุดตาเธอและจะมาเพิ่มความโรแมนติกในซีรีส์เรื่องนี้

แผนผังแรกแสดงให้เห็นจางฮาริและชายหนุ่ม 3 คนที่กลายเป็นเป้าหมายของเธอ ได้แก่ ฮันอีซัง (รับบทโดยโกจุน - Go Joon), ยุนแจยอง (รับบทโดยพัคบยองอึน -  Park Byung Eun) และชเวคังอือตึม (รับบทโดยจองกอนจู - Jung Geon Joo) ส่วนแผนผังที่เหลือแสดงถึงสมาชิกในกองบรรณาธิการของนิตยสารการเลี้ยงเด็กของจางฮาริ, พนักงานที่ Dachae Media, Jambi Studio รวมถึงครอบครัวของจางฮาริและฮันอีซัง

แผนผังดังกล่าวบอกถึงความสัมพันธ์ระหว่างจางฮาริและช่างภาพฮันอีซังที่ภายนอกดูเย็นชาแต่จริงๆ แล้วภายในเป็นคนอบอุ่น ทั้งสองคนมาเจอกันด้วยวิธีที่ไม่คาดคิด ในขณะที่ยุนแจยองเป็นเพื่อนของจางฮาริมานาน จู่ๆ เขาก็ต้องรับผิดชอบเลี้ยงดูเด็กในฐานะพ่อเลี้ยงเดี่ยวอย่างกะทันหัน เขาจึงลงเอยด้วยการมาอยู่กับจางฮาริ เคมีในการทะเลาะถกเถียงกันและความสนุกของพวกเขาในฐานะเพื่อนสนิทคือสิ่งที่น่าติดตาม!

ด้านชเวคังอือตึมเป็นพนักงานใหม่ที่เข้ามาทำงานในบริษัทเดียวกับจางฮาริ เขาเรียกจางฮาริว่า “คุณป้า” และมักจะทำให้จางฮาริหงุดหงิดเสมอ ส่วนพนักงานคนอื่นๆ ในบริษัทประกอบไปด้วย หัวหน้าบรรณาธิการชิมจองฮวา (รับบทโดยคิมแจฮวา - Kim Jae Hwa), หัวหน้านักข่าวพัคยอนโฮ (รับบทโดยแบคซึงฮี - Baek Seung Hee), นักข่าวชเวฮโยจู (รับบทโดยพัคจูยอง - Park Soo Young) และนักข่าวที่อายุน้อยที่สุด อีโซยุน (รับบทโดยจองซอนคยอง - Jung Sun Kyung)

แผนผังถัดมาแสดงให้เห็นพนักงานใน Jambi Studio ได้แก่ นัมซูชอล (รับบทโดยโจฮีบง - Jo Hee Bong) เขาเป็นตัวละครที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะและเป็นคนแนะนำฮันอีซองให้กับจางฮาริ นอกจากนี้แล้วเราจะได้เห็นอีอ๊กรัน (รับบทโดยคิมฮเยอ๊ก - Kim Hye Ok) แม่ของจางฮาริและคิมอึนยอง (รับบทโดยอีมีโด - Lee Mi Do) เพื่อนสนิทของจางฮาริที่อ้างถึงวิธีอันชาญฉลาดในการมีลูกได้โดยไม่ต้องแต่งงาน ซึ่งกลายมาเป็นหัวข้อสนทนาระหว่างเพื่อน

โปสเตอร์ใหม่ของจางฮาริและชายหนุ่มทั้ง 3 ก็ถูกปล่อยออกมาเช่นกันในความรักที่ซับซ้อนครั้งนี้ ซึ่งข้อความที่เขียนอยู่ด้านบนของจางฮาริคือ “เอาเป็นว่า...เราเร่งมือความสัมพันธ์ของพวกเราเป็นไง?”

โดย “Oh My Baby” จะออกอากาศครั้งแรกเวลา 22:50 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันที่ 13 พฤษภาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X