3 สิ่งที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของ อีมินโฮ และ คิมโกอึน เปลี่ยนไปในตอนต่อไปของ The King: Eternal Monarch
2020-05-01 18:23:21
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

เตรียมพบกับความหวานในตอนต่อไปของซีรีส์ The King: Eternal Monarch ทางช่อง SBS กันได้เลย!

ในตอนล่าสุดของซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch เป็นฉากที่ อีกน (รับบทโดย อีมินโฮ (Lee Min Ho)) ได้พา นักสืบจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน (Kim Go Eun)) ไปยังโลกของเขา

ตอนที่กำลังจะมาถึงนี้ เราจะได้เห็นเรื่องราวของพวกเขาในโลกอีกใบบ้าง และนี่คือ 3 สิ่งที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนเปลี่ยนไป

1. จองแทอึล ต้องมาอยู่ในวังของอีกน

จองแทอึลได้รู้แล้วว่าเรื่องที่เขาบอกเธอนั้นเป็นเรื่องจริง และเธอยังได้เห็นอีกนในอีกด้านหนึ่งในฐานะพระราชาที่มีอำนาจ ซึ่งเขาไม่สามารถแสดงออกได้อย่างเต็มที่ตอนที่อยู่ในโลกของเธอ

2. ถึงคราวของอีกนบ้างแล้ว

ตอนที่อีกนเดินทางไปยังสาธารณะรัฐเกาหลี เขาบอกว่าจองแทอึลทิ้งเขาให้อยู่คนเดียว ทั้งที่เธอเป็นคนเดียวที่เขารู้จักที่นั่น มาคราวนี้ จองแทอึลได้มาอยู่ในโลกของอีกนบ้าง แต่เขากลับไม่เลือกทิ้งเธอให้อยู่ตามลำพัง โดยเขาบอกว่า “ผมจะไม่ปล่อยให้คุณอยู่คนเดียว คุณจะได้ไม่รู้สึกหวาดกลัว” พระราชาอีกนแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ และนึกถึงจองแทอึลอยู่เสมอ เขาให้เธออยู่ข้างกายและยืนยันว่าความรู้สึกที่เขามีต่อเธอนั้นคือเรื่องจริง

3. จองแทอึลแกล้งอีกนเรื่องชีวิตรักของเขา

หลังจากรู้ว่าอีกนไม่ได้พูดโกหกและเพ้อเจ้อไปเอง จองแทอึลก็เริ่มเชื่อและอยากรู้จักอีกนมากขึ้น เธอถามเขาแม้กระทั่งว่า “คุณไม่เคยออกเดทมาก่อนใช่ไหม?”

ทีมงานของซีรีส์เผยว่า “ตอนที่ 5 และ 6 ของซีรีส์ The King: Eternal Monarch จะเน้นฉากตอนที่อีกนและจองแทอึลได้ไปยังจักรวรรดิเกาหลี ได้โปรดติดตามเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีของคู่ อี-อึลและการต่อสู้ที่เข้มขึ้นของพวกเขาเพื่อความรัก ในตอนต่อไป”

ตอนต่อไปของ The King: Eternal Monarch จะออกอากาศวันที่ 1 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X