2 เกิร์ลกรุ๊ปในตำนานที่ปัง! ตั้งแต่เพลงเดบิวต์
2020-04-29 18:05:56
Advertisement
คลิก!!!

วงการเคป็อป มีวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่เดบิวต์เพิ่มขึ้นในแต่ละปี ทำให้การแข่งขันในวงการสูงมาก ไม่ง่ายเลยที่จะกลายเป็นวงที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง และที่ยากอีกอย่างหนึ่งคือประสบความสำเร็จตั้งแต่เพลงเดบิวต์...ชาวเน็ตได้พูดคุยกันว่า เพลงเดบิวต์ของวงใดที่ถือเป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างกว้างขวางในสังคมเกาหลี และนี่คือ 2 เพลงที่ชาวเน็ตลงความเห็นว่า ปัง! ที่สุดตั้งแต่เดบิวต์

2NE1 – FIRE

2NE1 เดบิวต์ด้วยเพลง FIRE และกลายเป็นเพลงฮิตทันทีที่ปล่อยเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ปี 2009 เพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 ของหลายชาร์ต และวงได้รับรางวัลจากรายการเพลง Inkigayo ช่อง SBS ไม่นานหลังจากเดบิวต์

นอกจากเพลงที่ติดหูแล้ว แฟชั่นของสมาชิกแต่ละคน โดยเฉพาะทรงผมโพนี่เทลของ ดาร่า (Dara) ก็กลายเป็นกระแสไวรัลเลยทีเดียว แฟนคลับต่างรักพลังในการแสดงบนเวทีของพวกเธอ และทุกวันนี้ก็เชื่อว่าหลายคนยังคงเปิดเพลงนี้ ได้ยินเมื่อไหร่ต้องมีโยกตัวตามบ้างล่ะ!

Miss A – Bad Girl, Good Girl

Miss A เดบิวต์ด้วยเพลง Bad Girl, Good Girl เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ปี 2010 และพวกเธอได้รับรางวัลแรกจากรายการ M!Countdown ช่อง Mnet หลังจากเดบิวต์ได้ 21 วัน และยังได้รับรางวัลแดซังจาก Mnet Asian Music Awards จากเพลงเดบิวต์

ชาวเน็ตเกาหลีบอกว่า Bad Girl, Good Girl ดังมาก ขนาดคนไม่ได้ติดตามเคป็อปยังรู้จัก รวมถึงท่าเต้นที่เต้นได้ทุกวัย เช่นเดียวกับเพลง Fire ของ 2NE1 เพลงนี้ถือเป็นอีกเพลงที่เป็นตำนานเช่นกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X