5 นักแสดงที่เหมาะกับบท ฮันซอจุน ประกบคู่กับ ชาอึนอู ในเรื่อง True Beauty
2020-04-29 08:47:54
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีข่าวออกมาว่า ชาอึนอู (Cha EunWoo) วง ASTRO กำลังพิจารณาบทนำของซีรีส์เรื่อง True Beauty ซึ่งดัดแปลงมาจากเว็ปตูนยอดนิยมของนักเขียน Yaongyi ทำให้หลายคนเริ่มจินตนาการถึงคนที่จะมารับบทตัวละครอื่นๆ

ซีรีส์เรื่อง True Beauty เล่าเรื่องของหญิงสาวที่แต่งหน้าเก่งมากจนกลายเป็นสาวฮ็อต เธอจะปล่อยให้คนอื่นเห็นหน้าสดของตัวเองไม่ได้ ซีรีส์เล่าเรื่องรักแรกของเธอกับชายหนุ่มที่เป็นคนเดียวที่ได้เห็นเธอตอนไม่แต่งหน้า

มีรายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 

ชาอึนอู กำลังพิจารณาบทของ อีซูโฮ แต่ยังมีตัวละครที่ถือว่ามีบทบาทในเรื่องไม่แพ้พระเอกนั่นก็คือ ฮันซอจุน หนุ่มซึนเดเระ ที่ดูเย็นชา แต่จิตใจอบอุ่น เขาสูง 187 ซม. และเป็นนายแบบให้กับห้างสรรพสินค้าของเพื่อน

แฟนคลับเว็ปตูนที่ตื่นเต้นกับซีรีส์ต่างเริ่มพูดคุยกันว่าใครกันที่เหมาะจะมารับบทของ ฮันซอจุน และนี่คือโฉมหน้าของท็อป 5 นักแสดงหนุ่มที่ชาวเน็ตเกาหลีลงความเห็นกันว่าเหมาะสมกับบทนี้

1. ควอนฮยอนบิน (Kwon HyunBin)

ควอนฮยอนบินกำลังมีผลงานเว็ปดราม่าเรื่อง The World of My 17 และชาวเน็ตหลายคนบอกว่าเขาดูเหมือนภาพวาดในการ์ตูนมาก ทั้งอายุ, ความสูง และภาพลักษณ์ของเขาเหมาะกับบทของ ฮันซอจุนมาก 

2. อีแจอุค (Lee JaeWook) 

หลังจากได้เห็นเขาในนักเรียนมัธยมสุดแสนเย็นชาในเรื่อง Extraordinary You ก็ทำให้หลายคนคิดว่าเขาน่าจะเหมาะกับเรื่องนี้ เพราะถ้าพูดถึงฝีมือการแสดง เรียกว่าหายห่วงเลยสำหรับหนุ่มคนนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เขามีโปรเจคใหม่เรื่อง Do Do Sol Sol La La Sol ซึ่งอาจจะทำให้ยากเรื่องตารางการถ่ายทำ

3. ฮยอนจิน (HyunJin) วง Stray Kids

ฮยอนจินเป็นอีกคนที่ดูเหมือนกับตัวละครต้นฉบับ เขาเกิดปี 2000 เพราะฉะนั้นเหมาะมากกับบทนักเรียนมัธยมปลาย และเขาเคยมีประสบการณ์การแสดงจากเรื่อง A-Teen 2 มาแล้ว

4. อีโดฮยอน (Lee DoHyun) 

อีโดฮยอนถือเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่มาแรงอีกคนของวงการบันเทิงเกาหลี แต่เขาอาจจะไม่สามารถมารับบท ฮันซอจุนได้ เพราะว่าเขาอาจจะรับแสดงในซีรีส์เรื่อง 18 Again

5. คิมยองแด (Kim YoungDae)

อีกหนึ่งหนุ่มสูงยาวเข่าดี คิมยองแด เหมาะกับบทนี้ด้วยความสูง  185 ซม. เขาเคนรับบทหนุ่มซึนเดเระมาแล้วในเรื่อง Extraordinary You และ When the Weather is Fine ซึ่งเป็นบทที่ใกล้เคียงกับตัวละครฮันซอจุน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X