จีซู, อิมซูฮยาง, ฮาซอกจิน และ ฮวังซึงออน ยืนยันร่วมงานซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่
2020-04-27 19:08:00
Advertisement
คลิก!!!

อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang), จีซู (Ji Soo), ฮาซอกจิน (Ha Seok Jin) และ ฮวังซึงออน (Hwang Seung Eon) ยืนยันร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง When I Was the Prettiest ทางช่อง MBC 

ซีรีส์เล่าเรื่องราวของความรักที่ไม่ควรเกิดของชายหญิงคู่หนึ่ง สองพี่น้องรักผู้หญิงคนเดียวกัน ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวของการก้าวผ่านความเจ็บปวด ผ่านเรื่องราวความรักของตัวละคร

อิมซูฮยางจะรับบทเป็น โอเยจี ศิลปินเครื่องแก้ว ที่เป็นรักแรกของ ซอฮวาน (รับบทโดย จีซู) สถาปนิกหนุ่ม เขาต้องต่อสู้เพื่อแย่งหัวใจของโอเยจี กับ ซอจิน พี่ชายของตัวเอง (รับบทโดย ฮาซอกจิน) ซอจินคือนักขับรถแรลลี่ ที่ไม่เคยหยุดจนกว่าจะถึงเป้าหมายที่เขาวางไว้ เขาได้เจอโอเยจีครั้งแรกที่เวิร์คช็อปของพ่อ และรู้สึกว่าเธอน่าสนใจ

ฮวังซึงออน จะมารับทเป็น แครี่ จอง แฟนเก่าของซอจิน และนักวางแผนการตลาด เธอหลงรักซอจินซึ่งเป็นหัวหน้าทีมแรลลี่ที่เธอเคยร่วมงานด้วย เธอไม่สามารถตัดใจจากเขาได้หลังจากเลิกรากัน 

ทีมผู้ผลิตซีรีส์เรื่องนี้เปิดเผยว่า “เรารู้สึกมั่นใจเพราะได้ร่วมงานกับนักแสดงที่ได้รับความนิยม ทั้ง อิมซูฮยาง, จีซู, ฮาซอกจิน และ ฮวังซึงออน เราจะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เข้าถึงทุกคน และทำให้คุณไม่สามารถละสายตาจากหน้าจอไปได้”

ผู้กำกับ โอคยองฮุน จากเรื่อง Bad Thief, Good Thief จะมาร่วมงานกับนักเขียนบท โจฮยอนคยองจากเรื่อง Grand Prince ในเรื่อง When I Was the Prettiest นี้ โดยมีแผนจะออกอากาศช่วงเดือนสิงหาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X