ค่าตัวของ อีมินโฮ หนึ่งในนักแสดงที่มีค่าตัวสูงที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลี
2020-04-27 09:24:13
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) ถือเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกาหลี และเขายังมีแฟนคลับในต่างประเทศจำนวนมากอีกด้วย 

เขามีผลงานการแสดงที่มีชื่อเสียงมากมาย ทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ไม่แปลกใจเลยที่เขาจะกลายเป็นหนึ่งในคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีที่มีค่าตัวสูงที่สุด

ค่าตัวของอีมินโฮเท่าไหร่?

จากรายงานของ Celebrity Net Worth ในปี 2018, อีมินโฮ มีรายได้สุทธิโดยคิดเป็นเงินไทยประมาณ 325 ล้านบาท ค่าตัวของเขาต่อการแสดงซีรีส์ 1 ตอนอยู่ที่ประมาณ 1,900,000 บาท และเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีค่าตัวแพงที่สุดในประเทศ

รายได้ที่กล่าวข้างต้น เป็นรายได้จากงานแสดงและส่วนแบ่งจากบริษัทเท่านั้น ยังไม่นับรวมการแสดงบนเวทีในงานแฟนมีทติ้ง หรือเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งได้รับเงินประมาณ 25 ล้านบาท

รายได้อื่นๆนอกจากการงานแสดง

นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว อีมินโฮ ยังเป็นนักร้องอีกด้วย เขาเคยมีผลงาน 2 อัลบั้ม และมีเพลงหลายเพลง รวมถึงงานโฆษณา, มิวสิกวิดีโอ, รวมงานกับนิตยสาร และอื่นๆอีกมากมาย 

เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน และฟิลิปปินส์ บัตรงานแฟนมีทติ้งของเขาถูกขายจนหมดเกลี้ยง นอกจากนี้เขายังได้รับกระแสตอบรับในเชิงบวกจากการโปรโมทในฝั่งอเมริกาและยุโรปอีกด้วย

ผลงานการแสดงที่ทำให้เขาได้รับความนิยม

เขาเคยมีผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ก่อนจะมารับบทนำในซีรีส์เรื่อง Boys Over Flowers และเรื่องนี้ถือเป็นจุดที่ทำให้คนรู้จักเขามากขึ้น ต่อเนื่องด้วยซีรีส์เรื่อง City Hunter กับพัคมินยอง และเรื่อง Heirs กับพัคชินฮเย ปิดท้ายก่อนเข้ากรมด้วยเรื่อง Legends of the Blue Sea กับ จอนจีฮยอน และล่าสุดซึ่งกำลังออกอากาศกับผลงาน The King Eternal Monarch

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X