กงยู กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยซีรีส์เรื่องใหม่ร่วมกับแบดูนา
2020-04-21 16:52:26
Advertisement
คลิก!!!

กงยู (Gong Yoo) อาจจะร่วมงานกับซีรีส์ไซ-ไฟ เรื่องใหม่!

สำนักข่าว Sports Chosun รายงานเมื่อวันที่ 21 เมษายน ว่า “กงยูได้เลือกโปรเจค The Sea of Silence ของ Netflix เป็นงานเรื่องต่อไปของเขา”

Management SOOP ต้นสังกัดของกงยู ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า “เป็นเรื่องจริงที่กงยูกำลังพิจารณาบทของเรื่อง The Sea of Silence อยู่ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะรับบท”

The Sea of Silence เป็นซีรีส์แนวไซ-ไฟ เล่าเรื่องโลกอนาคต ที่เต็มไปด้วยทะเลทราย มีอาหารและน้ำอยู่อย่างจำกัด มีการแต่งตั้งทีมพิเศษขึ้นเพื่อกู้ตัวอย่างปริศนาที่ถูกทิ้งไว้ในฐานวิจัยบนดวงจันทร์

ถ้ากงยูรับร่วมงานในโปรเจคนี้ เขาจะรับบทเป็น ยุนแจ ทหารและหัวหน้าทีมประจำสำนักงานการบินอวกาศ ตัวละครของเขาจะทำหน้าที่นำทีมเข้าปฏิบัติงานด้วยความสามารถพิเศษของเขา

กงยูเคยมีผลงานหลากหลายบทบาทในฐานะนักแสดง ทั้งในภาพยนตร์เรื่อง The Age of Shadows, Silenced, Train to Busan และ Kim Ji Young, Born 1982 นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Coffee Prince และ Goblin 

ซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากหนังสั้นไซ-ไฟ ชื่อเดียวกันของผู้กำกับ ชเวฮังยง ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเทศกาลหนังสั้น Mise-en-scène Short Film Festival ครั้งที่ 13 เมื่อปี 2014 เขาจะทำหน้าที่กำกับในซีรีส์ของ Netflix เรื่องนี้ด้วย และได้ พัคอึนคโย ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Mother มารับหน้าที่นักเขียนบท นอกจากกงยูแล้ว แบดูนา (Bae Doona) ก็กำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกับซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน

The Sea of Silence เป็นโปรเจคที่แบ่งเป็น 8 ส่วน จะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนสิงหาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X