หนุ่มหล่อละมุนที่กุมหัวใจใครหลายคนจากซีรีส์ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้
2020-04-21 09:16:53
Advertisement
คลิก!!!

อากาศอบอุ่น มาพร้อมกับดอกไม้ที่เริ่มผลิบาน และทำให้หลายคนสดชื่นขึ้น หลังจากผ่านพ้นฤดูหนาว ความรู้สึกอบอุ่นละมุนละไมนี้ไม่ใช่แค่สัมผัสได้จากอากาศ แต่ยังสัมผัสได้จากนักแสดงหนุ่มที่กำลังมีผลงานออนแอร์อยู่ทางหน้าจอโทรทัศน์ในขณะนี้ มาดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) ชายหนุ่มผู้มาอบอุ่นหัวใจในยามที่อากาศอบอุ่นขึ้น

ซอคังจุน รับบทเป็น อิมอึนซอบ ในซีรีส์เรื่อง When The Weather Is Fine เขาทำให้หัวใจผู้ชมเต้นแรงจากความโรแมนติกในเรื่องนี้ 

อิมอึนซอบ เป็นชายหนุ่มเจ้าของร้านหนังสือชื่อว่า Goodnight ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ เขาใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ ดื่มกาแฟ อ่านหนังสือ และเขียนบล็อก จนกระทั่ง ม๊กแฮวอน (รับบทโดย พัคมินยอง) หญิงสาวที่เขาเคยแอบชอบกลับมาที่หมู่บ้านนี้อีกครั้ง

ยิ่งเวลาผ่านไป ความหวานของคู่นี้ก็ยิ่งทวีคูณขึ้น ซอคังจุนทำให้หัวใจผู้ชมเต้นแรงด้วยน้ำเสียงแสนละมุนของเขา ความโรแมนติกของอิมอึนซอบ และม๊กแฮวอนทำให้ผู้ชมหลายคนจิกหมอนไปตามๆกัน

จองแฮอิน (Jung Hae In) กับบทบาทของหนุ่มข้างเดียวที่ทำให้คุณอดสงสารไม่ได้ในเรื่อง A Piece of Your Mind

จองแฮอินเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีลุคละมุน เป็นผู้ชายอบอุ่น เขารับบทเป็นฮาวอน ในเรื่อง A Piece of Your Mind ชายที่แอบรักข้างเดียวมาตลอด 10 ปี 

ทั้งเสียงทุ้ม, แววตาสุภาพและรอยยิ้มอบอุ่นของเขา เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชมใจละลาย 

คิมมยองซู (Kim Myung Soo) เปิดเผยเสน่ห์น่ารักของแมวเหมียวในเรื่อง Meow, The Secret Boy

ผลงานก่อนหน้าเรื่อง Angel’s Last Mission: Love คิมมยองซูรับบทเป็นเทวดาดัน ผู้มองโลกในแง่ดีและยังไม่เข้าใจโลกมนุษย์ และในเรื่องนี้ เขาก็รับบทเป็นแมว ที่ไม่ประสีประสาการใช้ชีวิตแบบมนุษย์เช่นกัน และทุกอย่างเหล่านี้ล้วนทำให้ตัวละครฮงโจของเขาน่ารักน่าเอ็นดู 

ฮงโจเป็นแมวสีขาวตาแป๋ว ที่พอแปลงร่างเป็นมนุษย์แล้วก็น่ารักไม่แพ้กัน ภาพที่ฮงโจปลอบใจคิมซอลอา (รับบทโดย ชินเยอึน) ตอนที่เธอเศร้าสร้อย ทำให้ผู้ชมหลายคนอยากมีแมวแบบแอลมาปลอบบ้าง เพราะบางครั้งในชีวิตจริงพอลองหันไปอ้อนเจ้านายที่บ้าน ก็ได้แต่รอยข่วนปลอบโยนกลับมาแทน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X