เว็ปดราม่าเรื่องแรกของเกาหลี ที่นำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างชาย-ชาย
2020-04-20 18:26:27
Advertisement
คลิก!!!

ท้าทายสังคมอนุรักษ์นิยมของเกาหลีมาก สำหรับเว็ปดราม่าเรื่อง Where Your Eyes Linger ที่นำเสนอความสัมพันธ์ระหว่างชาย-ชาย ซึ่งกำลังจะออกอากาศให้ได้ชมกัน

Where Your Eyes Linger เล่าเรื่องราวโรแมนติกระหว่างตัวละครชาย 2 คนในวัน 18 ปี เรื่องนี้ถือว่าเป็นซีรีส์ชายรักชายเรื่องแรกของเกาหลีเลยก็ว่าได้ 

ฮันกีชาน (Han Gi Chan) ซึ่งเคยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce X 101 และได้อันดับที่ 57 จะมารับบทเป็น แทจู ทายาทคนเดียวของตระกูลแชโบล ร่วมด้วย จางอุยซู (Jang Eui Soo) ซึ่งรับบทเป็น กุก เพื่อนของแทจู, บอดี้การ์ด และคนที่อยู่เคียงข้างเขาตลอด 

นักแสดงนำหญิงของเรื่องนี้คือ ชเวกยูริ (Choi Gyu Ri) ซึ่งเคยร่วมงานในมิวสิกวิดีโอเพลง Magic ของ Magic และ Dear Bride ของ BTOB เธอจะรับบทเป็น ฮเยมี นักเรียนแลกเปลี่ยนจากประเทศไทย ที่จะมาสร้างความกดดันระหว่างแทจูและกุก

เรื่องนี้เป็นเพียงซีรีส์ตอนสั้นๆ ตอนละประมาณ 10 นาที มีทั้งหมด 8 ตอน และจะปล่อยให้ชมกันในวันที่ 22 พฤษภาคม จากนั้นจะมีการตัดต่อเวอร์ชั่นภาพยนตร์และฉายให้ชมกันในเดือนมิถุนายน 

สำหรับก่อนหน้านี้มีซีรีส์เกาหลีที่เล่าเรื่องความสัมพันธ์ของเพศเดียวกันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้ยกมาเป็นเนื้อเรื่องหลัก อย่างในซีรีส์ Reply 1997 และ Reply 1994 แต่ไม่เคยพูดถึงอย่างจริงจังเหมือนดังเช่นเรื่องนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X