ใจสั่นไปกับบทพูดแสนหวานของ อีมินโฮ จากซีรีส์ The King: Eternal Monarch
2020-04-19 17:30:23
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

นักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) เริ่มทำให้หัวใจผู้ชมหวั่นไหว จากคำพูดแสนหวาน ตรงไปตรงมา ของตัวละครพระราชาขี่ม้าขาวจากโลกคู่ขนาน ใน 2 ตอนแรกของซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch

ในตอนที่ 2 ของซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 18 เมษายน อีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) ได้พูดอย่างตรงไปตรงมากับจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน ( Kim Go Eun)) ยืนยันว่าเขาเป็นพระราชามาจากอีกโลกหนึ่ง และ “ผู้หมวดจองแทอึล ผมขอแต่งตั้งคุณให้เป็นพระมเหสีของผม คุณกลายเป็นเหตุผล เหตุผลที่ผมจะอยู่ที่นี่”

สำหรับเรื่องนี้ อีมินโฮ รับบทเป็น อีกน พระราชาของจักรวรรดิเกาหลี และเราจะได้เห็นเขาในบทโรแมนติกกับจองแทอึล นักสืบสาวของสาธารณะรัฐเกาหลี ด้วยการเขียนบทที่เป็นเอกลักษณ์ของคิมอึนซุก เราจะได้เห็นตัวละครนี้ถ่ายทอดบทพูดที่ตรงไปตรงมา จนบางครั้งทำให้ใจสั่นได้โดยไม่รู้ตัว

การได้เห็นอีกนในลุคของหนุ่มเกาหลีผู้ร่ำรวยเมื่ออยู่ในโลกปัจจุบัน ต้องยอมรับว่าอีมินโฮหล่อมาก ฉากที่เขาผิดหวังที่จองแทอึลไม่ยอมช่วยเหลือเขาทั้งที่เธอเป็นคนเดียวที่เขารู้จักในโลกใบนี้ ทำให้รู้สึกเอ็นดูและน่ารักจนอยากจะเข้าไปปลอบ 

การได้เห็นอีมินโฮ พูดบทที่โรแมนติกอย่างเช่น “ขอบคุณนะ การได้รู้ว่าเธออยู่ที่ไหนซักแห่ง มันช่วยทำให้ฉันเหงาน้อยลงตลอด 25 ปีที่ผ่านมา” หรือ “คุณทำแบบนี้กับผมไม่ได้นะ เพราะมันทำให้ผมเสียใจมาก” ทำให้รู้สึกว่าตัวละครของเขาน่ารัก และกลายเป็นหนุ่มที่สาวๆหลายคนอยากดูแล ฉากตอนจบที่เขาขอจองแทอึลเป็นมเหสีมีเรตติ้งสูงถึง 14.7%

เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของอีกนคือความฉลาด เขาศึกษาทุกอย่างด้วยตัวเอง ถึงแม้เขาจะต้องเจอกับโลกใบใหม่ที่แตกต่างออกไป แต่เขาก็ยังคงความเท่ในฐานะพระราชา ที่ค่อยๆแก้ปัญหาของตัวเอง โดยมี โจยอง หรือโจอึนซอบ (รับบทโดย อูโดฮวาน) คอยช่วยเหลือ ทั้งในฐานะองครักษ์และเจ้าหน้าที่สวัสดิการ

อีมินโฮไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังหลังจากซีรีส์ออกอากาศไป 2 ตอน และคาดว่าเราจะได้ตื่นเต้นไปกับการค้นพบโลกใบใหม่ของอีกนในอนาคต ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวของเขากับแทอึลจะลงเอยกันอย่างไร การกลับมารับงานแสดงของอีมินโฮอีกครั้งยิ่งทำให้ผู้ชมอยากเห็นฝีมือของเขาในอนาคตมากขึ้นไปอีก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X