ชม: ชาอึนอู (Cha Eun Woo) จาก ASTRO และสมาชิกรายการ “Master In The House” แข่งขันเพื่อตำแหน่งในรายการข่าวช่วงค่ำ
2020-04-13 16:14:39
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกรายการ “Master in the House” จะมาต้อนรับสมาชิกใหม่ 1 วัน!

ในวันที่ 12 เมษายน รายการวาไรตี้ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยตัวอย่างของสัปดาห์ต่อไปแล้ว โดยในคลิปมีชายหนุ่มลึกลับถามสมาชิกในรายการว่าพวกเขาอยากได้สมาชิกที่เป็นน้องเล็กคนใหม่ไหม ซึ่งสมาชิกในรายการก็ตอบด้วยความตื่นเต้นว่า “เราอยากได้!” พวกเขาจึงได้ต้อนรับชาอึนอู (Cha Eun Woo) จาก ASTRO เมื่อเขาปรากฏตัวขึ้น

ไอดอลหนุ่มบอกทุกคนว่า “วันนี้ค่อนข้างพิเศษครับ” และคลิปตัวอย่างรายการก็แสดงให้เห็นว่าสมาชิกในรายการต่างช็อคหลังจากได้เห็นของขวัญที่น่าประทับใจจากหัวหน้าคนใหม่ จากนั้นพวกเขาก็แข่งขันกันอย่างสนุกสนานเพื่อแย่งชิงของขวัญก่อนจะเริ่มตามหาหัวหน้าของพวกเขาในสำนักงานใหญ่ของ SBS

หลังจากได้พบกับผู้ประกาศข่าวของ SBS และนักจิตวิทยานิติวิทยาศาสตร์คนดัง อีซูจอง (Lee Soo Jung) สมาชิกในรายการก็ได้รับแจ้งว่าจะมีสมาชิกคนหนึ่งที่ได้ออกรายการ “8 O’Clock News” สมาชิกทุกคนจึงรับภารกิจนั้นอย่างจริงจังและเตรียมตัวแข่งขันกันเพื่อตำแหน่งในการออกอากาศสดของข่าวช่วงค่ำ

ตอนต่อไปของรายการ “Master in the House” จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนเวลา 18:25 น. ตามเวลาเกาหลี

ชมคลิปตัวอย่างรายการได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X