สื่อรายงาน หนึ่งในทีมงานของนักร้องเกาหลีชื่อดังติดเชื้อ COVID-19
2020-02-29 14:01:24
Advertisement
คลิก!!!

OSEN ได้รายงานว่า หนึ่งในทีมงานของนักร้องชื่อดังได้เข้ารับการทดสอบหาเชื้อไวรัส COVID-19 และผลการทดสอบก็ออกมาเป็นบวก ซึ่งก็คือติดเชื้อ

OSEN ระบุว่า หลายๆแหล่งข่าวได้บอกว่า ตอนนี้นักร้องคนดังกล่าวได้กักตัวเองเพื่อดูอาการหลังจากที่พวกเขากลับมาจากการถ่ายแฟชั่นที่ต่างประเทศ โดยหนึ่งในทีมงานที่ไปด้วยกันได้เข้ารับผลการทดสอบการติดเชื้อซึ่งก็พบว่าได้ติดเชื้อ COVID-19 จริง

OSEN ได้ไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวจากสำนักงานเขตก็ได้คำตอบว่า ตอนนี้ทางการกำลังตรวจสอบและทำการสอบสวนทางระบาดวิทยา ซึ่งมีรายงานด้วยว่า หลังจากทีมงานคนดังกล่าวกลับไปเกาหลีแล้ว เขาและทีมงานคนอื่นๆได้เดินทางไปที่บริษัทของตัวเองอีกด้วย

ว่ากันว่าตอนนี้ผู้ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น ตัวนักร้อง ทีมงานคนอื่นๆ และเจ้าหน้าที่ของบริษัทดังกล่าว ได้กำลังกักตัวเองเพื่อดูอาการ ขณะเดียวกัน OSEN ได้ระบุว่า นักร้องคนที่ว่านี้กำลังจะมีผลงานคัมแบ็คในเร็วๆนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนี้จะส่งผลต่อตารางการทำกิจกรรมในอนาคตอันใกล้นี้ของนักร้องคนดังกล่าวอย่างแน่นอน

ที่มา (1)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X