รวมโมเม้นท์หวานของ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน จาก Crash Landing On You สำหรับผู้ชมที่ยังคงมูฟออนไม่ได้
2020-02-29 09:47:27
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

แม้ว่าซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You จะลาจอไปแล้ว แต่เชื่อว่ายังคงมีผู้ชมหลายคนคิดถึง สหายผู้กองรีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ยัยแม่หญิงยุนเซรี (รับบทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin)) กันอยู่

วันนี้เราเลยรวบรวมฉากหวานๆจากในซีรีส์มาให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกันอีกครั้ง สำหรับคนที่ยังคงคิดถึงคู่รี-รี และสำหรับคนที่คิดว่าจะดูเรื่องนี้ดีไหม? ขอบอกเลยว่าถ้าคุณกำลังมองหาซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้หัวใจอิ่มเอมมีความสุข เรื่องนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

การกลับมาพบกันอีกครั้งที่สวิสเซอร์แลนด์

ซีรีส์ปิดฉากความรักของทั้งคู่ที่ได้เจอกันอีกครั้งที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และได้ปล่อยภาพถ่ายหลังซีรีส์ลาจอไป จากภาพนั้นผู้ชมหลายคนคาดเดาว่าเป็นภาพชีวิตในอนาคตของทั้งคู่ ที่ได้แต่งงานและมีลูกด้วยกัน อย่างไรก็ตามทางทีมงานได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าในภาพยุนเซรีไม่ได้กำลังตั้งท้องอย่างที่หลายคนคิด

รีจองฮยอกเดินทางมาเกาหลีใต้เพื่อปกป้องยุนเซรี

ช่วงเวลาที่รีจองฮยอกเดินทางมาที่เกาหลีใต้ ถือเป็นช่วงที่มีความสุขมาก เราได้เห็นฉากหวานๆของทั้งคู่ แถมยังได้เห็นสหายผู้กองในชุดสูทหล่อๆเท่ๆสไตล์หนุ่มเกาหลีใต้อีกหลายฉาก ตอนที่รีจองฮยอกทำตัวไม่มีเหตุผลแบบที่ผู้ชายที่กำลังตกหลุมรักมักจะเป็นกันโดยไม่รู้ตัวนั้นเป็นอีกฉากที่น่ารักมาก เขาทำได้แบบที่เขาพูดไว้จริงๆว่า ‘ตราบใดที่ยุนเซรีอยู่ในที่ที่เขามองเห็น เขาจะปกป้องเธอเอง’

ฉากสารภาพรักพร้อมแหวนคู่

การที่รีจองฮยอกเดินทางมาเกาหลีใต้ ได้ใช้เวลาร่วมกันยุนเซรี และได้สารภาพรักพร้อมมอบแหวนคู่ให้กับเธอ เป็นอีกตอนที่น่าจะทำให้ผู้ชมประทับใจ เพราะต้องยอมรับว่าระหว่างการดูซีรีส์เรื่องนี้หลายคนคงนึกถึงฉากจบของซีรีส์แบบแฮปปี้แอนดิ้งไม่ออก พวกเขาจะอยู่ด้วยกันได้อย่างไร เพราะสุดท้ายความจริงก็ต้องแยกพวกเขาจากกันอยู่ดี แต่แค่มีโอกาสน้อยนิดได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน และมีเหตุการณ์ที่น่าประทับใจแบบนี้ ก็คุ้มแล้วที่จะขอเสี่ยงเพื่อความรัก

ฉากสารภาพตอนเมา

เป็นฉากที่หลายคนคงอยากมอมเหล้ารีจองฮยอกบ่อยๆ เพราะเวลาเขาเมา เขาสามารถพูดความต้องการภายในใจออกมาได้อย่างซื่อตรง เขาบอกยุนเซรีว่าเขาไม่อยากกลับไป เขาอยากอยู่เคียงข้างเธอ เห็นเธอแก่ไปด้วยกัน มันทั้งหวาน อบอุ่น และชวนเศร้าไปพร้อมกันเลยล่ะในฉากนี้

ความรักของทั้ง 2 คนคือพรหมลิขิต

การเล่าเรื่องที่ค่อยๆปะติดปะต่อเรื่องราวของคน 2 คน ที่เคยพบกันมาแล้วครั้งแล้วครั้งเล่า และในที่สุดก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งมันยิ่งทำให้เรื่องราวของซีรีส์มีกลิ่นอายของความโรแมนติกมากขึ้นไปอีก ทั้งเพลงที่เขาเคยเล่นแค่ครั้งเดียวในชีวิต แต่เธอได้ฟัง และช่วยให้เธอตัดสินใจมีชีวิตอยู่ต่อ ทั้งตอนที่เธอจะกระโดดสะพานแต่เขากลับขอให้เธอช่วยถ่ายรูปให้ ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขาช่วยชีวิตเธอ และท้ายที่สุดเขาก็ได้อยู่เคียงข้างเธอตลอดไป






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X