คิมแทฮี ได้รับคำชื่นชมจากบทบาทใหม่ในเรื่อง Hi Bye, Mama!
2020-02-29 09:05:05
Advertisement
คลิก!!!

Hi Bye, Mama! คว้าเรตติ้งไปได้ 5.9% และ 6.1% ในการออกอากาศ 2 ตอนแรก เรื่องนี้ถือเป็นการกลับมารับงานซีรีส์ครั้งแรก ของ คิมแทฮี (Kim Tae Hee) หลังจากห่างหายไปทำหน้าที่คุณแม่ และบทในเรื่องก็เหมาะมากเลยทีเดียว เพราะเธอได้ใช้ประสบการณ์ความเป็นแม่มาถ่ายทอดผ่านตัวละครในเรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ผลงานล่าสุดของคิมแทฮี คือเรื่อง ยงพัล ซึ่งออกอากาศไปตั้งแต่ปี 2015 และหลังจากเธอแต่งงานกับ เรน (Rain) เมื่อเดือนมกราคม ปี 2017 เธอก็ได้ให้กำเนิดลูกคนแรกเมื่อเดือนตุลาคม ปีเดียวกัน และคนที่ 2 ในเดือนกันยายน ปี 2019 

คิมแทฮีเลือกบท วิญญาณคุณแม่ เป็นผลงานคัมแบคของเธอ เธอบอกว่าประสบการณ์และความเข้าอกเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เป็นเหตุผลที่เธอรับเล่นซีรีส์เรื่องนี้

นักแสดงสาวได้พูดในงานแถลงข่าวซีรีส์เอาไว้ว่า “ในฐานะแม่ที่มีลูกสาวเหมือนกัน ฉันรู้สึกเข้าใจบทนี้เป็นอย่างมากเลยค่ะ ตอนที่เตรียมตัวรับบทนี้ ฉันคิดเลยว่าตัวเองคือ ชายูรี คิดว่าจะแสดงอย่างไรให้ทุกคนเห็นว่าฉันคือคุณแม่” และหลังจากซีรีส์ออกอากาศดูเหมือนว่าเธอจะเลือกถูกที่รับบทนี้ เธอมีทั้งประสบการณ์ตรงและฝีมือการแสดงที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน

พีดี คิมกึนฮง บอกว่า “ผมคิดว่าคิมแทฮีได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมในทางที่ดี เพราะเธอเข้ากับบทมาก คิมแทฮีแสดงบทของชายูรีออกมาได้ดีมากในฐานะคุณแม่คนหนึ่ง เพราะเธอคือคุณแม่ที่มีลูกสาวเช่นกัน ผมคิดว่าคิมแทฮีสามารถแสดงได้เข้าไปถึงหัวใจของผู้ชม เธอทุ่มเทให้กับการแสดงที่ถือเป็นการคัมแบคในรอบ  5 ปี”

นักวิจารณ์วัฒนธรรมสังคม จองด๊อกฮยอนได้ออกมาพูดถึงการแสดงของคิมแทฮีในเรื่องนี้เอาไว้ว่า “เธอเข้าใจบทบาทของความเป็นแม่ เพราะมีประสบการณ์ตรง โดยทั่วไปช่วงที่ยังหนุ่มสาว นักแสดงมักจะโฟกัสเรื่องรูปร่างหน้าตา แต่พออายุมากขึ้น พวกเขาก็จะหันไปโฟกัสเรื่องฝีมือการแสดง แต่สำหรับคิมแทฮี นอกจากเธอจะยังสวยเหมือนเดิมแล้ว เธอยังมีทักษะการแสดงที่เพิ่มขึ้น และตรงกับโจทย์ของผู้กำกับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X