4 ไอดอลที่ไม่ว่าจะทำผมสีอะไรก็ดูดี
2020-02-26 16:59:41
Advertisement
คลิก!!!

 

การย้อมผมเป็นเรื่องปกติของไอดอลเคป็อป เพราะเวลามีอัลบั้มใหม่ออกมา พวกเขาก็จะเปลี่ยนสไตล์ตัวเองให้เขากับคอนเซ็ปต์ของผลงานใหม่ สีผมแต่ละสีที่ย้อมนั้น ต้องยอมรับว่าบางสีคนธรรมดาทำตามคงลำบากกับการใช้ชีวิตน่าดู แต่ไม่ใช่สำหรับไอดอลเหล่านี้ ที่ไม่ว่าจะทำผมสีอะไรก็เอาอยู่ ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง 

จีมิน (Jimin) วง บีทีเอส (BTS)

จีมินเป็นผู้ชายที่มองแล้วให้ความรู้สึกละมุน ทั้งด้วยหน้าตาและนิสัยของเขา และเป็นอีกคนที่เรียกว่าผ่านการทำสีผมมาหลายสี ทั้งชมพู, เหลือง, ดำ และล่าสุดสีน้ำตาลสว่างที่อาจจะดูธรรมดาแต่เมื่อเป็นจีมินจะสีผมธรรมดาแค่ไหน ก็ดูดีแบบไม่ธรรมดาอยู่ดี!

ซานะ (Sana) วง ทไวซ์ (TWICE)

ซานะเป็นผู้หญิงที่เหมาะกับฉายาเซ็กซี่ไร้เดียงสามาก เธอเหมาะกับผมสีอ่อนโทนสว่าง ที่ยิ่งทำให้เธอดูสดใสสว่างสไวมากขึ้นไปอีก 

ไค (Kai) วง เอ็กโซ (EXO)

ไค เป็นไอดอลที่มีบุคลิกบนเวทีและหลังเวทีแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และผมสีฟ้าที่เขาย้อมเมื่อไม่นานมานี้ได้รับความสนเป็นอย่างมาก เพราะไม่ใช่ว่าทุกคนจะเอาสีผมสีนี้อยู่ แต่มันกลับเข้ากับใบหน้าเล็กๆและผิวขาวสว่างของเขา

คังแดเนียล (Kang Daniel)

เชื่อว่าหลายคนคงยังจำสีผมชมพูสดใสของ คังแดเนียลในรายการ Produce 101ได้เป็นอย่างดี เขากลายเป็นที่จดจำในฐานะ หนุ่มผมสีชมพู

หลังจากนั้นเขาได้ลองเปลี่ยนสีผมอีกหลายลุค แต่ไม่ว่าจะเป็นสีอะไร โดยเฉพาะสีแดงในคัมแบคล่าสุด TOUCHIN ของเขายิ่งทำให้ดูเท่มากขึ้นไปอีก






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X