When the Weather Is Fine ปล่อยภาพนิ่ง ซอคังจุน และ พัคมินยอง โชว์โลกที่แตกต่างของพวกเขาในละคร
2020-02-15 15:36:12
Advertisement
คลิก!!!

 

When the Weather Is Fine ละครใหม่ทางช่อง JTBC ได้เผยภาพของคู่พระนางที่โชว์ให้เห็นโลกที่แตกต่างของพวกเขา!

ละครที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ บอกเล่าเรื่องราวของ มกแฮวอน รับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young) ผู้หญิงที่ย้ายมาอยู่บ้านเกิดซึ่งเป็นเมืองเล็กๆ หลังจากที่ใช้ชีวิตในเมืองหลวงมาโดยตลอด ที่นั่นเอง เธอได้กลับมาเจอกับ อิมอึนซอบ รับบทโดย ซอคังจุน (Seo Kang Joon) อีกครั้ง เขาเป็นเจ้าของร้านหนังสืออิสระที่มีหัวใจอบอุ่นและแอบรักมกแฮวอนมานาน

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ When the Weather Is Fine ได้ปล่อยภาพนิ่งในละครซึ่งเป็นภาพการใช้ชีวิตที่แตกต่างของสองพระนางก่อนที่พวกเขาจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในเมืองเล็กๆ เราจะเห็นว่า มกแฮวอน ซึ่งเป็นครูสอนเชลโลในกรุงโซล มีท่าทีที่เหนื่อยล้า เธอดูกังวล และไม่มีความสุขขณะที่เธอนั่งอยู่คนเดียวท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นในเมืองหลวง 

ในทางตรงกันข้าม อิมอึนซอบ ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในร้านหนังสือเล็กๆที่อบอุ่นของเขา เขาค้นพบความสะดวกสบายและความเข็มแข็งในการดำรงชีวิตของเขา ไม่ว่าจะเป็นการดื่มกาแฟร้อนๆในยามเช้าและจมอยู่กับหนังสือที่ชอบทั้งวัน เขามีคติสำหรับการใช้ชีวิตของตัวเองคือ ขอให้ได้ “กินอิ่มนอนหลับ”

ภาพเหล่านี้ทำให้ผู้ชมตั้งตารอคอยที่จะได้เห็น ความหนาวเหน็บของมกแฮวอนกับความอบอุ่นของอิมอึนซอบที่จะได้มาเจอกัน และเกิดเป็นเรื่องราวอันแสนจะโรแมนติก

อนึ่ง When the Weather Is Fine จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 21:30 น. KST

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X