“Crash Landing On You” เปิดเผยสิ่งที่น่าติดตามและตั้งตารอในช่วงท้ายของซีรีส์
2020-02-07 15:09:20
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์เรื่อง “Crash Landing On You” ทางช่อง tvN ยังคงสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างต่อเนื่องกับเรื่องราวของยุนเซรี (รับบทโดยซนเยจิน - Son Ye Jin) และรีจองฮยอก (รับบทโดยฮยอนบิน - Hyun Bin)

ด้วยอีกแค่ 4 ตอนที่เหลือก่อนที่ซีรีส์จะจบลง tvN ได้เปิดเผยสิ่งที่น่าติดตามและตั้งตารอในช่วงท้ายของซีรีส์

  • โชคชะตาความรักของรีจองฮยอกและยุนเซรี

รีจองฮยอกและยุนเซรีได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในโซลและยืนยันความรักที่ทั้งคู่มีต่อกัน แต่พวกเขาต้องเผชิญหน้าอุปสรรคใหญ่ในความสัมพันธ์ของพวกเขา ในตอนก่อนหน้านี้ รีจองฮยอกบอกกับยุนเซรีว่า “ผมไม่อยากกลับไป ผมอยากอยู่ที่นี่กับคุณ” ซึ่งรีจองฮยอกกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่เขาต้องกลับไปที่เกาหลีเหนือทันทีที่เขาทำภารกิจในการตามหาโจชอลคังสำเร็จ ในขณะที่ยุนเซรีก็ค่อยๆ เตรียมตัวและเตรียมใจสำหรับวันที่เธอต้องบอกลารีจองฮยอกอย่างช้าๆ

  • รีจองฮยอก VS โจชอลคัง

การปะทะกันที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้าของรีจองฮยอกและโจชอลคัง (รับบทโดยโอมันซอก - Oh Man Seok) และเรื่องราวของพวกเขาที่เริ่มต้นขึ้นจากการตายของรีมูฮยอก (รับบทโดยฮาซอกจิน - Ha Seok Jin) พี่ชายของจองฮยอกจะทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติดเก้าอี้ และยิ่งไปกว่านั้น จองมันบก (รับบทโดยคิมยองมิน - Kim Young Min) และเพื่อนทหารร่วมทีมของเขาจะทำภารกิจการพารีจองฮยอกกลับเกาหลีใต้ได้สำเร็จหรือไม่?

  • เรื่องราวความรักของซอดันและกูซึงจุน

เรื่องราวของซอดัน (รับบทโดยซอจีฮเย - Seo Ji Hye) และกูซึงจุน (รับบทโดยคิมจองฮยอน - Kim Jung Hyun) ที่กำลังพัฒนาไปเรื่อยๆ ในแต่ละตอนสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้อย่างต่อเนื่อง ถึงแม้กูซึงจุนจะแสดงออกให้ซอดันรู้ว่าเขาสนใจในตัวเธอ แต่เธอก็ยังดูเหมือนจะยังมุ่งมั่นอยู่กับเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับรีจองฮยอก กูซึงจุนจะเอาชนะใจของซอดันได้อย่างไรเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับเรื่องที่ซอดันจะถอดใจจากรีจองฮยอก ชายหนุ่มที่เธอแอบรักข้างเดียวมาเป็นเวลานานได้หรือไม่

ตอนต่อไปของ “Crash Landing on You” จะออกอากาศในวันที่ 8 และ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ตามเวลาเกาหลี

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X