จองชอลมิน PD รันนิ่งแมน อธิบายว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจถอนตัวจากรายการ
2020-02-05 18:52:17
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากร่วมงานกับ รันนิ่งแมน (Running Man) มา 10 ปี โปรดิวเซอร์ จองชอลมิน (Jung Chul Min) ได้ประกาศถอนตัวจากรายการ

ช่อง SBS ได้ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ โดยแจ้งว่า “จองชอลมินจะถอนตัวจากหน้าที่โปรดิวเซอร์รายการรันนิ่งแมน และ ชเวโบพิล จะมารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ของรายการคนใหม่”

แถลงการณ์แจ้งว่า เขาขอถอนตัวจากรายการเพื่อหยุดพัก โดยเขาจะร่วมถ่ายทำครั้งสุดท้ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์

จองชอลมินรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ของรายการรันนิ่งแมนมาโดยตลอดตั้งแต่ช่วงฤดูร้อน ปี 2010 และในปี 2016 ได้มี ฮีฮวานจิน และ พัคยงอู เข้ามาเสริมทัพ เป็นทีมโปรดิวเซอร์ 3 คนของรายการ

ถึงแม้แฟนรายการหลายคนจะเสียดายโปรดิวเซอร์จองชอลมิน แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจทำให้รายการมีความสดใหม่มากขึ้นจากฝีมือโปรดิวเซอร์ชเวโบพิล ซึ่งเคยมีผลงานวาไรตี้อาทิ Healing Camp และ Fantastic Duo

ทางด้าน จองชอลมินได้ให้สัมภาษณ์กับ OSEN ถึงเหตุผลที่เขาถอนตัวจากรายการว่า “ผมทำงานโปรดิวเซอร์มา 11 ปีแล้ว และผมใช้เวลา 7 ปีในการทำรายการรันนิ่งแมนอย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่าผมน่าจะลองงานที่แตกต่างออกไปบ้าง รวมถึงสุขภาพของเขาไม่ค่อยดี เข่าของผมผิดรูปครับ”

“มันไม่ง่ายเลยที่จะคิดธีมใหม่ๆ และไอเดียใหม่ๆในทุกสัปดาห์” เขาพูดต่อ “ผมเลยขอพักจากรายการ และออกหาไอเดียใหม่”

จองชอลมินพูดถึง ชเวโบพิลที่มารับหน้าที่ต่อจากเขาว่า “[ชเวโบพิล] ทำงานในฐานะผู้ช่วยผู้กำกับในรายการรันนิ่งแมนมาเป็นเวลานาน เขารู้จักสมาชิกในรายการเป็นอย่างดี และเขาเข้ากับทีมได้ดีมาก ผมคิดว่าเขาสามารถทำให้เห็นรายการในมุมมองใหม่ขึ้น และทำให้รายการน่าสนใจขึ้น”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X