ผู้คนต่างรอชมผลงานจาก 4 นักแสดงฮันรยูสตาร์ ที่มาชนกันในปี 2020 นี้
2020-02-05 15:06:46
Advertisement
คลิก!!!

 

สื่อบันเทิงนำเสนอผลงานของ 4 ดาราเกาหลีระดับฮันรยูสตาร์ ที่จะมีผลงานมาชนกันในปี 2020 นี้ว่า ใครจะทำผลงานออกมาได้ดีกว่ากัน สมกับเป็นเจ้าของตำแหน่งสุดยอดดาราเกาหลีในทศวรรษนี้ เราลองไปดูกันว่า ดาราทั้้ง 4 คนมีผลงานอะไรกันบ้าง

 

1. อีมินโฮ กับผลงานซีรีส์ The King: The Eternal Monarch

 

ละครท๊อปฟอร์มในต้นปี 2020 จากทีมงานของซีรีส์ Descendants of the Sun ทั้งผู้กำกับและผู้เขียนบทต่างมามาร่วมงานกันอีกครั้ง

“The King: The Eternal Monarch” เป็นละครเกี่ยวกับโลกคู่ขนาน โดยโลกหนึ่งจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิเกาหลีพยายามจะปิดประตูที่นำไปสู่โลกคู่ขนาน ขณะที่อีกโลกหนึ่งนักสืบหนุ่มได้พยายามที่จะปกป้องชีวิตของเขาและคนที่เขารัก ซึ่งอีมินโฮจะแสดงในทั้งสองบทบาท

ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 ซึ่งจะกำกับโดยผู้กำกับเบคซังฮุน (Baek Sang Hoon) ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมงานกับคิมอึนซุกในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ส่วนอีมินโฮเคยร่วมงานกับคิมอึนซุกในละครเรื่อง “Heirs” เมื่อปี 2013

 

2. คิมซูฮยอน กับผลงานซีรีส์ Psycho But It's Okay

 

เรื่องราวของ มุนคังแท (คิมซูฮยอน) ที่ทำงานในแผนกจิตเวช งานของเขาคือบันทึกสถานะผู้ป่วยทางจิต แต่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เขาต้องตกลงทำสัญญาบางอย่าง หากผู้ป่วยต่อสู้หรือวิ่งหนี เขาได้พบกับ โกมุนยอง (ซอเยจี) ที่มีบุคลิกต่อต้านสังคม เธอเป็นนักเขียนยอดนิยมในแวดวงวรรณกรรมหนังสือสำหรับเด็ก แต่เธอกลับเป็นคนหยิ่ง เห็นแก่ตัว และหยาบคาย ตรงข้ามกับงานที่เธอทำ

ละครเรื่องนี้จะกำกับโดย PD พัคชินวู (Park Shin Woo) ที่เคยกำกับละครเรื่อง “Don’t Dare to Dream (Jealousy Incarnate)” และ “Encounter,” ซึ่งเขียนบทโดย โจยอง (Jo Yong) ที่เขียนบทภาพยนต์เรื่อง “Jugglers” ละครมีกำหนดออกอากาศในครึ่งแรกของปี 2020

 

3. ซงจุงกิ ในภาพยนตร์ Lightning Ship

 

เรื่องราวของ แทโฮ (รับบทโดย ซงจุงกิ) ผู้ขับยานอวกาศวิคตอรี่ ภายใต้การนำยานของกัปตันหญิง (คิมแตรี) แทโฮ ทำทุกอย่างเพื่อจะให้ได้เงิน แต่เขาก็มักจะหมดตัวเสมอ ไทเกอร์ พัค (จินซอนคยู) และ หุ่นยนต์ (ยูแฮจิน) ก็เป็นสมาชิกลูกเรือในยานลำนี้

ซงจุงกิถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Lightning Ship เสร็จเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้กำกับ โจซองฮี อยากทำมาตลอด 10 ปี ภาพยนตร์เรื่อง Lightning Ship ถือเป็นหนังเรื่องแรกที่ใช้ธีมอวกาศของวงการหนังเกาหลี

ซงจุงกิได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ โจซองฮี ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง A Werewolf Boy อีกครั้ง

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง A Werewolf Boy เข้าฉายเมื่อปี 2012 และถือเป็นหนังทำเงินอีกหนึ่งเรื่อง นี่เป็นสาเหตุที่คอหนังต่างคาดหวังผลงานเรื่องใหม่ระหว่างผู้กำกับและนักแสดงหนุ่มที่ได้กลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้กันอีกครั้ง

4. พัคโบกอม ดาราดาวรุ่งที่มีผลงานทั้งจอแก้วและจอเงิน

4.1 พัคโบกอม กับผลงานภาพยนตร์ Seo Bok

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของพัคโบกอมในรอบสี่ปี นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง “China Town” เขาจะแสดงร่วมกับกงยู (Gong Yoo) ซึ่งได้ตอบรับไปก่อนหน้านี้แล้ว

“Seo Bok” บอกเล่าเรื่องราวของกีฮอน (Ki Heon) รับบทโดยกงยู อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองลับ กับซอบ๊ก มนุษย์โคลนนิ่งคนแรก เขาต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับเหตุการณ์อันตราย และกลายเป็นที่ต้องการของหลาย ๆ คน พวกเขาตามล่าเพื่อที่จะได้ครอบครองซอบ๊ก

พัคโบกอมจะรับบทเป็นซอบ๊ก ซึ่งเป็นมนุษย์โคลนนิ่งคนแรกที่กุมความลับการมีชีวิตนิรันดร์ และเป็นครั้งแรกที่ภาพยนตร์เกาหลีได้สร้างเกี่ยวกับการโคลนนิ่งมนุษย์

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยอียงจู (Lee Yong Joo) ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “Architecture 101” ดังนั้นจึงเกิดความคาดหวังที่สูงลิ่ว อีกทั้งยังเป็นการรวมตัวกันของนักแสดงมากฝีมือกงยู และพัคโบกอม

 

4.2 พัคโบกอม กับผลงานซีรีส์ Youth Records

 

Youth Records เป็นเรื่องราวที่จะมาเติมเต็มความฝันและความหวังให้กับผู้ชม บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่พยายามไปให้ถึงความฝันที่พวกเขาอยากจะเป็นดารา

พัคโบกอม จะรับบทเป็น ซาฮเยจุน เขาเป็นนายแบบที่ต้องการเป็นนักแสดง เป็นคนที่จริงจังและตั้งใจจริง รู้ว่าควรจะทำอะไรที่ไหนเพื่อวาดฝันของเขาให้เป็นจริง เขาดูดีเมื่อเป็นนายแบบ แต่สำหรับการแสดงเขากลับไม่ผ่านการทดสอบ

แล้วคุณล่ะ! รอชมเรื่องไหนกันอยู่บ้าง คอมเมนต์มาได้เลย

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X