ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ทดสอบว่าพวกเขารู้จักกันและกันดีแค่ไหน?
2020-02-05 08:45:31
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin) คู่พระ-นางจากซีรีส์สุดฮ๊อต Crash Landing On You ได้ลองเล่นเกมทดสอบว่าทั้งคู่รู้จักกันดีแค่ไหน

ทั้งคู่ต้องอ่านคำชม ซึ่งมาจากแฟนคลับ แต่หนึ่งในนั้นเป็นคำชมที่ต่างคนต่างเขียนให้กัน พวกเขาต้องเดาว่าคือคำชมไหน และบอกเหตุผลว่าทำไมถึงคิดเช่นนั้น

เริ่มจากซนเยจินที่อ่านคำชมแรกว่า “ถ้าคิดถึงฮยอนบิน ฉันจะตกหลุมรักลักยิ้มของเขา สามารถใส่ไม้จิ้มฟันลงไปในนั้นได้ และคิดว่าไม่น่าจะหล่น ลักยิ้มของเขาบุ๋มเข้าไปลึกมาก ฉันรักฟันของเขาด้วย ฟันเขาขาวมากจนทำฉันแสบตา ฉันรักไหล่ของเขา ไหล่เขากว้างมาก และทำให้เวลาใส่สูทดูเท่มาก”

ฮยอนบินขอบคุณคำชม แต่ยังไม่คิดว่านี่คือคำชมจากซนเยจิน “ผมไม่คิดว่าเธอเขียนอันนี้ครับ” เขาตอบ

จากนั้นเขาเริ่มอ่านคำชมต่อซนเยจินบ้าง ฮยอนบินบอกว่า “ฉายาควีนแห่งซีรีส์เมโล่ดราม่า ต้องยกให้เธอเท่านั้น” ซึ่งซนเยจินตอบทันทีว่า นี่ไม่ใช่ที่ฮยอนบินเขียนแน่นอน!

ฮยอนบินอ่านคำชื่นชมถัดไป “ความสวยของคุณมีมากไป ได้โปรดใช้ชีวิตให้เหมือนคนธรรมดาเถอะ ความสวยของคุณทำเอาหัวใจคนรอบข้างอยู่ไม่สุขแล้ว”

ซนเยจินสะดุดคำชมนี้นิดหน่อย เธอบอกว่าถ้าเป็นฮยอนบิน เขาน่าจะพูดอะไรทำนองนี้แหละ!

ทั้งคู่ยังคงอ่านคำชมไปเรื่อยๆ และเริ่มทายว่าข้อความไหนเป็นคำชมจากฝั่งตรงข้าม 

ฮยอนบินเลือกคำชมที่เขียนว่า “ผู้ชายคนนี้ไร้ที่ติ เขาเหมือนมีดอกไม้จากทั่วโลกมารวมอยู่ด้วยกัน” ส่วนซนเยจินเลือกคำชมที่เขียนว่า “รวมเอาทุกสิ่งที่ดีไว้ด้วยกัน มีพลังแต่ก็สุภาพ แข็งแกร่งอย่างน่าประหลาดใจ ว่านอนสอนง่ายแต่ฉลาด มีเสน่ห์และโรแมนติก การแสดงที่ยอดเยี่ยม เยี่ยมไปเลย ซนเยจิน!”

แต่สุดท้าย ทั้งคู่เลือกผิด!

ฮยอนบินรู้สึกตกใจมากที่ได้เห็นคำชมของซนเยจินที่มีต่อเขานั้นน่ารักมาก จนเขาบอกว่าอันนี้หลอกกันหรือเปล่า แต่ซนเยจินบอกว่า เธอเขียนมันด้วยตัวเอง และค้นหาข้อมูลเองเลยนะ

“โอปป้า ฉันดูพี่ครั้งแรกตอนชั้นเรียนอยู่ชั้น ม.2 น่าจะตอนที่พี่รับบทคังกุก ฉันคิดว่าฮยอนบินโอปป้าคือนักแสดงที่ดีที่สุด ฉันฟังเพลง If It Isn’t Me ทุกวัน แล้วก็ดูผลงานทั้งหมดของคุณตั้งแต่นั้น ยิ่งดูการแสดงของคุณมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งประทับใจ ฉันจะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้พี่ไปตลอดนะคะ”

ซนเยจินรู้สึกประทับใจจากคำชมของฮยอนบินที่เขียนว่า “ผมเป็นกำลังใจให้ทั้งกับความสวยและการแสดงของนักแสดงซน คนที่ทำงานหนักอยู่เสมอไม่ว่าเมื่อไหร่และที่ไหนก็ตาม อย่าหยุดสวยและมากความสามารถแบบนี้นะครับ ทำงานให้หนักเหมือนวัวไปเลย! วัว เยจิน สู้ๆ!”

ซนเยจิน ได้รับคำชมว่าเป็น ‘วัว’ จากการที่เธอทำงานหนัก และฮยอนบินรู้เรื่องนี้ด้วย! ในขณะที่ซนเยจินก็ทำการบ้านมาอย่างดีในการเขียนคำชมถึงฮยอนบิน ทั้งคู่น่ารักมากเลยใช่ไหมล่ะ!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X