5 เหตุการณ์ที่สมาชิกวง BLACKPINK ร้องไห้ เพราะซาบซึ้งในกำลังใจที่ได้รับจาก BLINK
2020-02-04 09:05:38
Advertisement
คลิก!!!

 

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ไม่เคยจะอายที่จะแสดงความรู้สึกต่อหน้าแฟนคลับของพวกเธอ (บลิ๊งค์ – BLINK) และหลายครั้งหลายหนเราก็มักได้เห็นสาวๆร้องไห้เพราะความตื้นตันใจที่ได้รับกำลังใจมากมายจากแฟนคลับ และนี่คือ 5 โมเม้นท์ที่สมาชิกวงแบล็คพิงค์ไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้

1. เจนนี่ (Jennie)

เจนนี่เป็นหนึ่งคนที่ถูกโจมตีมากมาย ทั้งจากชาวเน็ต และบางครั้งก็แฟนคลับของวงเองที่รู้สึกว่าเธอได้รับโอกาสมากกว่าสมาชิกคนอื่นๆ ทั้งเรื่องโซโล่, มีข่าวเดท และอีกมากมาย แต่อย่างไรก็ตามท่ามกลางแรงกดดันมากมาย เธอก็ยังคงมีแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจให้เธออยู่เสมอ และช่วยไม่ได้จริงๆที่จะร้องไห้ออกมาเมื่อได้เห็นกำลังใจมากมายเหล่านั้น

2. โรเซ่ (Rosé)

โรเซ่เป็นอีกคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ระหว่างขอบคุณแฟนคลับที่มาชมคอนเสิร์ต รวมถึงทีมงานและสมาชิก โรเซ่มักจะร้องไห้ออกมา ความซาบซึ้งใจที่ได้รับความรักจากบลิ๊งค์ของเธอนั้นช่างจริงใจและเชื่อว่าแฟนคลับหลายคนสัมผัสได้ และพร้อมที่จะเคียงข้างโรเซ่ไปอีกนานแสนนาน

3. ลิซ่า (Lisa) 

ลิซ่าร้องไห้ในคอนเสิร์ตเช่นกัน การได้มองเห็นบลิ๊งค์มากมายที่คอยสนับสนุนพวกเธอ และสนุกไปกับผลงานของวง ทำให้ลิซ่ารู้สึกตื้นตันใจจนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ได้

4. โรเซ่ 

ครั้งนี้เป็นโรเซ่ที่ร้องไห้ตอนชนะครั้งที่ 11 ระหว่างโปรโมท DDU-DU DDU-DU ถึงแม้จะต้องรอคอยอย่างยาวนานมากกว่า 1 ปี แต่บลิ๊งค์ก็ยังคงสนับสนุนและรอคอยพวกเธอ 

5. ลิซ่า 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนที่ลิซ่ากลับมาออกอีเว้นท์ที่ประเทศไทย ในช่วงที่เพิ่งเริ่มเดบิวต์ การได้เห็นว่ามีแฟนคลับชาวไทยคอยเป็นกำลังใจให้เธอมากมายแค่ไหน ทำให้ลิซ่าร้องไห้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ต้องจากบ้านเกิดเพื่อทำตามความฝัน แต่ตอนนี้เธอได้กลายเป็นความภาคภูมิใจของชาวไทยไปแล้ว

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X